GREY D cùng tlinh “khoác áo mới” cho bản demo viral từ 5 năm trước

Thứ bảy, 18/06/2022 17:38 (GMT+7)

Tối 17/6, ST.319 Entertainment đã tiếp tục hé lộ về sản phẩm âm nhạc pre-debut solo của GREY D mang tên vaicaunoicokhiennguoithaydoi.

Ca khúc từng xuất hiện dưới phiên bản demo rất viral trên mạng xã hội nên người hâm mộ đã quyết định lựa chọn sản phẩm này để trở thành single pre-debut của em út MONSTAR. Sau 5 năm, ca khúc được thực hiện hoàn toàn mới khi có sự kết hợp cùng cô nàng rapper Gen Z tlinh.

Trong đoạn clip teaser audio dài khoảng 30 giây, GREY D và tlinh đã cùng nhau hoà giọng thể hiện những câu hát của vaicaunoicokhiennguoithaydoi. Vẫn là những giai điệu quen thuộc nhưng lần này, sự kết hợp của hai nghệ sĩ trẻ lại mang đến những rung cảm đầy mới mẻ cho người nghe. Đoạn clip chỉ bật mí hình ảnh cả hai ở trong phòng thu và toàn bộ teaser audio được bao phủ bởi tông màu trắng đen.

Trước đó, GREY D cũng tiết lộ về việc ca khúc cũng chính là món quà mà anh muốn tặng bạn gái cũ: “Vì lúc đó hai đứa yêu xa nên khoảng cách khiến cho hai bên có nhiều hiểu lầm. Ca khúc này giống như lời xin lỗi của mình gửi đến người bạn gái đó”.

Để dự án pre-debut này được thành hình, ST.319 Entertainment cũng đã tiên phong làm những điều chưa từng có tại thị trường Vpop, đó là trao mọi quyền lựa chọn bài hát, ca sĩ kết hợp cùng, đoạn sound phải sử dụng và hình ảnh mà Grey D sẽ thể hiện trong MV. Chỉ trong hơn 10 ngày, ekip đã cùng Grey D thực hiện MV và sản phẩm ra mắt vào ngày 20/6 tới đây.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: