GFriend - Nhóm nhạc nữ với những vũ đạo khó nhằn

Chủ nhật, 12/03/2017 22:35 (GMT+7)

GFriend sở hữu những màn vũ đạo khó nhằn không kém gì các nhóm nhạc nam.

GFriend là nhóm nhạc nữ gồm 6 thành viên: Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, SinBUmji do công ty Source Music thành lập. Dù "gia tài" bài hát chưa đồ sộ như các nhóm nhạc tiền bối khác nhưng các bài hát của GFriend đều trở thành hit với giai điệu bắt tai cùng với màn vũ đạo khó không tưởng đặc trưng đã ghi điểm cho fan của nhóm nhạc nữ này. Ngoài ra, GFriend còn được phong là Nữ hoàng 2x faster của chương trình Weekly Idol (MBC), khi phải nhảy nhanh gấp 2 lần bình thường nhưng cuối cùng họ đã vượt qua và không có một nhóm nhạc nào có thể phá bỏ kỷ lục này của nhóm trong chương trình.

 

Hãy cùng điểm qua những phần thi 2x faster của GFriend mà fan yêu thích nhất.

Glass Bead

Ca khúc debut Glass Bead đã thu về thành công cho GFriend ngay khi vừa ra mắt đối với công chúng. Sở hữu động tác đá cao chân nhìn tưởng dễ nhưng mà không dễ đã tạo ra sức hút đặc biệt cho Glass Bead.

Fingertrip

Đánh đấu sự lột xác hoàn toàn của nhóm khi thoát ra khỏi hình ảnh nữ sinh dễ thương, hình ảnh của 5 cô nàng lúc này thật mạnh mẽ. Các fan sẽ bị cuốn hút với những động tác vũ đạo điêu luyện trong Fingertrip, động tác gây ấn tượng trong ca khúc đó chính là động tác bắt súng của 5 cô nàng.

Me Gustus Ta

Hình ảnh dễ thương hết cỡ của 6 "nàng tiên" nhà Source Music đã được thể hiện trong MV lần này khiến cho các fanboy không khỏi xao xuyến. Những động tác xoạc chân và nhảy ngựa không thể làm khó được các cô nàng tài năng này đâu nha!

Rough

Concept nữ sinh trung học đã mang trở lại trong ca khúc này. Đây là ca khúc thành công nhất của GFriend khi đã mang cho nhóm tổng cộng 15 chiếc cúp No.1 từ các chương trình âm nhạc lớn tại Hàn Quốc. Điểm nhấn vũ đạo trong ca khúc chính là động tác chiếc đồng hồ.

Navillera

Là ca khúc chủ đề cho album đầu tay của GFriend mang tên LOL, Navillera mang đậm phong cách retro bắt tài, kết hợp với những động tác vũ đạo khó nhằn, ca khúc lại một lần nữa ghi điểm cho GFriend trong lòng các fan.

 

 

KaKao (tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: