G-Dragon gặt hái thành công với album mang tên thật của mình

Thứ hai, 19/06/2017 17:35 (GMT+7)

Trong khi fan của Big Bang nói chung còn chưa kịp trấn tĩnh trước thông tin người anh cùng nhóm T.O.P vừa dính scandal nghiêm trọng thì lại bị "sốc tim" với album mới cực chất của G-Dragon.

Album mới toe của G-Dragon có tên gọi thật đặc biệt: Kwon Ji Yong - chính là tên thật của anh chàng đấy. Và sự độc đáo không chỉ dừng ở đó mà còn được nối dài qua các bài hát có trong album, thể hiện những suy nghĩ đầy tâm tư của một chàng trai bước qua tuổi 30. Hai ca khúc mở đầu và kết thúc là Super starDivina Commedia được sáng tác theo hướng kết nối về nội dung lẫn phong cách âm nhạc, tạo thành nút thắt tuyệt vời cho album. Đặc biệt nhất là ca khúc chủ đề Untitled, 2014 mang màu sắc khác hẳn so với các khúc khác, trong khi đa số đều được sáng tác theo giai điện hip-hop mạnh mẽ thì bài hát này lại mang giai điệu piano nhẹ nhàng, đúng chuẩn Ballad. Chính vì thế mà Untitled, 2014 đã nhanh chóng giành vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng như: MelOn, Bugs, Genie... Quan trọng hơn là kể từ khi thay đổi cách tính điểm thì chỉ có mình G-Dragon là nghệ sĩ nam đầu tiên đạt all-kill chỉ sau 1 tiếng phát hành album đó!

Nhiều fan sau khi đặt mua album đã ố á vì quá bất ngờ, thay vì nhận đĩa CD như mọi khi thì giờ đây lại cầm trên tay một chiếc USB màu đỏ, có dòng chữ ghi thông tin cá nhân của anh chàng được khắc tựa theo nét chữ do mẹ của G-Dragon viết. Tuy nhiên, có lẽ do khâu sản xuất có sơ sót nên màu mực bị phai rất nhanh khi dính nước. Và sau khi ra mắt album, G-Dragon sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn dài hơi vòng quanh thế giới qua 18 quốc gia với tên gọi: ACT III, Moment Of Truth The End. Concert, bắt đầu từ nay đến hết tháng 9 năm nay. Chúc cho anh chàng gặt hái thêm nhiều thành công mới nhé!


YẾN ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: