Fujifilm Việt Nam ra mắt phiên bản máy chụp ảnh instax SQUARE SQ10 và máy chụp ảnh instax mini 9

Thứ hai, 26/06/2017 03:41 (GMT+7)

FUJIFILM Việt Nam tự hào giới thiệu hai chiếc máy chụp ảnh lấy ngay, đó là máy ảnh instax SQUARE SQ10 (SQ10) và instax mini 9.

• Máy ảnh instax SQUARE SQ10 là chiếc máy ảnh hybrid đầu tiên của dòng máy chụp ảnh lấy ngay được thiết kế mới hoàn toàn với định dạng tấm phim hình vuông mới riêng biệt.

• Chiếc máy ảnh Instax mini 9 là máy ảnh chụp lấy ngay với diện mạo mới, 5 màu sắc cá tính - thời trang với gương selfie và ống kính chụp cận cảnh.

TP. Hồ Chí Minh, 24 tháng 6 năm 2017 - FUJIFILM Việt Nam tự hào giới thiệu hai chiếc máy chụp ảnh lấy ngay, đó là máy ảnh instax SQUARE SQ10 (SQ10) và instax mini 9. Phiên bản SQ10 được giới thiệu với chủ đề The New Shape of Creativity – Hình dạng sáng tạo mới. Máy ảnh chụp lấy ngay hybrid instax SQ10 với tấm phim định dạng hình vuông mới (SQUARE Film) là chiếc máy ảnh lai đầu tiên trong dòng máy instax được trang bị bộ cảm biến hình ảnh kỹ thuật số và công nghệ xử lý hình ảnh kỹ thuật số, cho phép người sử dụng cải thiện chất lượng ảnh và chỉnh sửa / xử lý ảnh trước khi in.

SQ10 “The New Shape of Creativity - Hình dạng sáng tạo mới” sẽ là một sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm Fujifilm Instax. Định dạng phim vuông sẽ mang đến cho người chụp ảnh nhiều ý tưởng sáng tạo, nghệ thuật hơn trong việc chụp ảnh. Máy ảnh này phù hợp với giới trẻ bởi tính năng động và sự độc đáo trong thiết kế. Đặc biệt kết hợp với trào lưu chụp ảnh theo định dạng vuông từ phong trào nhiếp ảnh thông qua mạng xã hội. Hệ thống xử lý mới của SQ10 sẽ giúp người dùng đạt chất lượng ảnh cao hơn và cho phép người dùng thêm vào những gốc sáng tạo và nghệ thuật một cách dẽ dàng và trực quan thông qua giao diện thiết kế đặc biệt của máy ảnh SQ10.

Chiếc máy ảnh instax mini 9 mới cũng được ra mắt và giới thiệu trong ngày hôm nay. Tiếp nối sự thành công và nổi tiếng trên toàn thế giới của instax mini 8, máy ảnh chụp lấy ngay instax mini 9 mới vẫn giữ nguyện một thiết kế đặc trưng và độc đáo, đồng thời tích hợp thêm các tính năng mới hữu ích và dễ sử dụng. Mini 9 được trang bị thêm gương selfie cho hình ảnh mượt mà tự nhiên và kèm với một ống kính cận cảnh theo máy. Một vài tính năng ở mini 8 vẫn giữ nguyên - chẳng hạn như độ phơi sáng tự động, các cài đặt khẩu độ và bù trừ sáng, khả năng lấy nét nhanh cho phép người dùng chụp ảnh đẹp hơn, hoàn hảo cho việc chụp chân dung cho làn da mịn màng.

Trong dòng sản phẩm máy chụp ảnh lấy ngay thì instax mini 8 luôn tạo ra bước đột phá, sáng tạo, rất phù hợp vơi giới trẻ. Đồng thời tiếp thêm sự khéo léo cho các nhiếp ảnh gia trong nhiều công việc mang tính sáng tạo. Đó là lý do tại sao instax mini 9 chính là sự phản ánh của phiên bản Instax mini 8 nhưng được nâng cấp cho hiệu năng tốt hơn. Người sử dụng máy ảnh instax mini như là một máy ảnh nhỏ gọn, tiện ích, phong cách cho các bữa tiệc, lễ hội, sự kiện và là một vật không thể thiếu ở mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi giúp cho khách hàng của mình chụp và lưu giữ lại những bức ảnh vui nhộn, ảnh kỷ niệm, chụp và có ảnh ngay tức thì. Instax mini 9 hiện có 5 màu sắc hợp thời trang gồm Hồng, Xanh lá, Xanh cô-ban, Trắng khói và Xanh biển thiết để phù hợp với sở thích của giới trẻ.

>>> Sản phẩm máy chụp hình instax SQ10 và instax mini 9 hiện đang có bán tại Fujifilm Studio – Bitexco, Fujifilm Studio – Vivo và các đại lý hính thức của Fujifilm trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng tham khảo theo các địa chỉ sau:

Website: http://www.fujifilm-vietnam.vn

Microsite: https://phototalk.fujifilm-vietnam.vn

Fanpage Fujifilm Camera Vietnam: https://www.facebook.com/FujifilmVietnamOfficial/

Thông tin sản phẩm: các tính năng chính

1. INSTAX SQUARE SQ10

Chất lượng hình ảnh cao của máy ảnh được thiết lập bởi sự kết hợp của công nghệ hình ảnh kỹ thuật số và hệ thống chuyên biệt của instax hiện có.

SQ10 là máy ảnh đầu tiên trong dòng sản phẩm instax được phát triển dựa trên hệ thống hybrid instax mới - một bộ cảm biến hình ảnh số và công nghệ xử lý hình ảnh được tích hợp với hệ thống instax hiện có. Các công nghệ này nâng cao khả năng chụp ảnh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu (ví dụ trong nhà và cảnh ban đêm) và chụp cận cảnh từ khoảng cách lên đến 10cm với các chức năng mới như tự động kiểm soát phơi nhiễm, nhận diện mặt người và tự động lấy nét.

Cảnh banđêm

Chụp cận cảnh

Thao tác đơn giản với màn hình LCD, quay số hoạt động và các nút tùy chỉnh ở mặt sau của máy ảnh.

Ba nút được bố trí ở phía trên cùng của vòng quay hoạt động tương ứng với các chức năng chính gồm 10 bộ lọc khác nhau, điều chỉnh màu sắc và điều chỉnh độ sáng. Kết quả của tất cả các hoạt động trong suốt quá trình chụp, chỉnh sửa / xử lý và in được hiển thị trên màn hình LCD. Giao diện mới này cho phép nhiếp ảnh gia chỉnh sửa và xử lý ảnh bằng một thao tác đơn giản và trực quan. Nhiếp ảnh gia cũng có thể chọn để in và chọn để chỉnh sửa (ví dụ: phóng to và cắt xén) hình ảnh trước khi in. Điều này đặc biệt hữu ích khi chia sẻ nhiều bản in với nhiều người.

Mặt sau của máy ảnh

In ảnh

Chọn hình ảnh

Các chế độ chụp khác nhau và các chức năng xử lý hình ảnh sáng tạo để thể hiện đầy đủ sự thu hút của hình ảnh định dạng hình vuông

Mười bộ lọc màu khác nhau và các hiệu ứng như saturation, dramatic vignette ấn tượng có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng của phần ngoại vi của hình ảnh và điều chỉnh độ sáng cho phép người dùng kết hợp một khía cạnh nghệ thuật vào nhiếp ảnh của họ. Bộ lọc là một công cụ tuyệt vời cho phép người dùng tăng cường độ bão hòa màu hoặc thêm cảm giác cổ điển cho bức ảnh.

Hiệu ứng vignette đặc biệt phù hợp với chỉnh chân dung hoặc hình ảnh tĩnh trong khi nó làm nổi bật các chủ đề nhiếp ảnh ở giữa ảnh. Máy chụp ảnh SQ10 cũng có các chế độ chụp đặc biệt như phơi sáng gấp đôi, có thể kết hợp hai hình ảnh vào một bộ phim bằng cách đẩy màn trập hai lần, trong khi chức năng phơi sáng bóng đèn (* 1) rất hữu ích cho cảnh đêm và chụp các điểm sáng.

Với chức năng phơi sáng bóng đèn, màn trập được giữ trong khi nút chụp được nhấn. Điều này cho phép ánh sáng yếu được chụp trên phim ở những nơi tối.

Phơi sáng kép

Chế độ bóng đèn

Bộ lọc ảnh (10 hiệu ứng)

Cornelius

Monochrome

Luna

Immerse

Amber

Marmalade

Martini

Sepia

Roppongi

Highline

Kiểm soát Vignette (19 bước)

Thấp

0

Tối đa

Kiểm soát độ sáng (19 bước)

-1 2/3

0

+ 1 2/3

Thiết kế đối xứng với nút chụp màn hình kép

SQ10 có thiết kế mang tính biểu tượng tối giản độc đáo kết hợp với viền tròn mỏng tinh tế, cân đối để giữ sản phẩm dễ dàng. Nó có một hệ thống màn trập kép với hai nút chụp - một bên phải và một bên trái. Không chỉ hỗ trợ cho người thuận tay trái cơ hội để nhấn nút chụp bằng tay chiếm ưu thế của họ mà còn làm việc như một nút chức năng để chuyển chế độ chụp cho người thuận tay phải. Vòng ống kính được làm bằng kim loại hoàn thiện và thân màu đen rắn chắc, tạo cho một cảm giác về chiều sâu và đa dạng trong toàn bộ thân màu đen rắn tinh tế, sang trọng.


Các tính năng khác

Với pin sạc được sử dụng trong SQ10, bạn có thể chụp tới 160 hình ảnh với một lần sạc.

Hình ảnh được chụp và chỉnh sửa / xử lý có thể được lưu trong bộ nhớ trong (khoảng 50) hoặc khe cắm thẻ nhớ microSD * 2.

Pin sạc(NP-50)

Pin có thể được sạc bằng cáp USB nhỏ

Được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD (hình ảnh cũng có thể được in ở định dạng JPEG)

Xin lưu ý rằng thẻ microSD được bán riêng.

Hình ảnh thu nhỏ cũng có thể được in như hiển thị (có thể hiển thị tối đa chín hình ảnh thu nhỏ tại một thời điểm).

Phim cho máy chụp ảnh instax SQUARE

Tỉ lệ 1:1

Các định dạng phim hình vuông đã được phổ biến với những người đam mê hình ảnh gần một thế kỷ, nó như là một định dạng phổ biến và hiệu quả cho nghệ thuật chụp ảnh. "Instax SQUARE Film" có góc nhìn "1 đến 1" với kích thước màn hình 62x62mm, tạo ra hình ảnh nghệ thuật bất kể người hoặc cảnh quan.

Tái tạo màu tuyệt vời

Dòng phim cho máy chụp ảnh Instax có tính tái tạo màu sắc tuyệt vời, tận dụng tối đa các nghiên cứu lâu năm của FUJIFILM về sản xuất phim ảnh và công nghệ thiết kế hình ảnh.

2. INSTAX mini 9

Xanh co-ban

Xanh biển

Hồng

Trắng khói

Xanh lá

Gương selfie-Vui thích chụp ảnh Selfies theo cách riêng của bạn!

Bạn có thể kiểm tra ảnh của bạn với gương bên cạnh ống kính.

Ống kính chụp cận cảnh

Có thể chụp cận cảnh cách xa 35cm.

Điều chỉnh độ sáng tùy chỉnh dễ dàng

Thông số kỹ thuật:

1. Thông số kỹ thuật instax SQUARE SQ10

2 Thông số kỹ thuật instax mini 9

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: