Final Produce X101 có thể vắng I.O.I và Wanna One

Thứ ba, 16/07/2019 13:40 (GMT+7)

Không giống như mùa Produce 48 trước, mùa Produce X 101 năm nay có thể sẽ vắng hai cái tên I.O.I và Wanna One mà chỉ có nhóm nhạc chiến thắng Produce 48 – IZ*ONE tham dự chung kết vào ngày 19/7 sắp tới.

Theo như thông báo, thành viên của I.O.I và Wanna One – hai nhóm nhạc đã được debut trong Produce 101 mùa 1 và mùa 2 có thể sẽ không tham gia đầy đủ được vì các hoạt động và lịch trình cá nhân của các thành viên không thể sắp xếp.

I.O.I, Wanna One có thể không tham dự chung kết Produce X 101 như mùa trước

Hiện tại, hai nhóm nhạc thần tượng này đã chính thức tan rã và các thành viên trở lại với công ti chủ quản hoạt động cá nhân hay nhóm tùy theo định hướng của công ti. Tuy nhiên, các fan cả hai nhóm vẫn trông chờ họ được tái ngộ tại đêm chung kết Produce X 101 nhưng thông báo này đã gây hụt hẫng. Như vậy, IZ*ONE sẽ tham dự buổi phát sóng trực tiếp cuối cùng của đài Mnet “Produce X 101” vào ngày 19/7 và chúc mừng sự ra đời của nhóm nhạc đàn em tiếp theo.

IZ*ONE xác nhận tham dự chung kết Produce X 101

IZ*ONE là một nhóm nhạc nữ dự án gồm 12 thành viên được thành lập thông qua chương trình Produce 48. Nhóm đã debut với bài hát chủ đề “La Vie en Rose” và vừa mới trở lại với “Violeta”. IZ*ONE hiện trở thành một nhóm nhạc triển vọng hoạt động chủ yếu ở hai quốc gia Hàn Quốc và Nhật Bản.

Chung kết Produce X 101 sẽ diễn ra vào 19/7 với sự tranh tài giữa 20 thực tập sinh còn ở lại cuối cùng để chọn ra 11 thành viên thực hiện giấc mơ debut của mình.

KIM UYÊN
(tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: