Fast & Furious 8 hé lộ thông tin mới

Thứ ba, 28/03/2017 15:54 (GMT+7)

Tuy thời gian ra mắt phim chưa được ấn định cụ thể nhưng những thông tin được nhà sản xuất hé lộ trước đã khiến fan sốt ruột mong chờ hơn bao giờ hết.

5 phút chạy trailer phim
Phần 8 sắp ra mắt là một trong ba tập phim kết thúc chuỗi series phim Fast & Furious kéo dài suốt 16 năm qua. Tưởng chừng mọi người đã có cuộc sống yên ổn nhưng bỗng xuất hiện người phụ nữ bí ẩn khiến Dom quay trở về thế giới tội phạm. Tình tiết gay cấn nhất là khi Dom sẵn sàng phản bội lại anh em của mình. Liệu tình cảm của mọi người có còn bền chặt như xưa?

Dàn diễn viên "chuẩn" 5 sao
Ngoài các gương mặt quen thuộc ở phần trước như: Json Statham, Dwayne Johson, Elsa Pataky... thì ở phần 8 này sẽ có thêm sự góp mặt của Helen Mirren - từng đoạt giải thưởng Oscar 2017. Hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều cảm xúc nhất khi xem phim.
Xem đã mắt, nghe đã tai
Không chỉ có phần kĩ xảo được đầu tư tỉ mỉ với những cảnh quay hoành tráng ở New York hay Iceland mà phần âm nhạc chủ đề của phim cũng rất tươm tất, chỉn chu. Trong số 13 ca khúc mới, 3 ca khúc Go Off, Hey Ma và Good Life vừa ra mắt đã được nhận rổ Like của teen vì quá hay. Mà không hay sao được khi có sự góp giọng của các nghệ sĩ nổi tiếng: Wiz Khalifa, Sage The Gemini...

SYEON

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: