Far East Movement ca ngợi thành công của BTS và Higher Brothers

Thứ ba, 20/03/2018 12:29 (GMT+7)

Trong buổi phóng vấn hôm 15/3 vừa qua, Far East Movement đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhóm nhạc nam của Hàn Quốc là BTS và nhóm Higher Brothers của Trung Quốc.

Far East Movement là một cái tên khá quen thuộc đối với các fan cứng của dòng nhạc Hiphop. Ca khúc Like A G6 đã giúp Far East Movement trở thành nhóm nhạc Châu Á đầu tiên dành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Không ngủ quên trong chiến thắng, các ca khúc sau này của nhóm tiếp tục thể hiện sự mới mẽ và cuồng nhiệt trong âm nhạc của mình, năm 2017 vừa qua Far East Movement tiếp tục nhận giải Billboard Radio China cho nhóm nhạc quốc tế hay nhất.

Nhóm Far East Movement

Trong buổi phóng vấn hôm 15/3 vừa qua, Far East Movement đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhóm nhạc nam của Hàn Quốc là BTS và nhóm Higher Brothers của Trung Quốc.

Chúng tôi rất vui vì các nhóm nhạc Châu Á đang hướng tới thị trường toàn cầu. Điều đặc biệt là họ không đánh mất đi bản chất của mình, BTS trình diễn bằng tiếng Hàn, Higher Brothers trình diễn bằng tiếng Trung. Họ không cần phải thay đổi nhiều để thích nghi khi thể hiện âm nhạc của mình, và vẫn thành công dù nền văn hóa mỗi nước có đôi chút khác nhau.”

Nhóm BTS

Nhóm Higher Brothers

Cũng theo như Far East Movement sự thành công của BTS và Higher Brothers trên thị trường quốc tế chính là tiền đề để cho Far East Movement nói riêng, và những nhóm nhạc Châu Á khác nói chung có một cơ hội lớn để đem phong cách âm nhạc Châu Á vươn ra thế giới.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: