Fan thả tim cho những hành động tuyệt vời của BTS và Monsta X

Thứ ba, 27/03/2018 17:36 (GMT+7)

Chỉ với những hành động nhỏ, những thành tích "be bé" của các chàng trai nhóm BTS và Monsta X cũng đủ để khiến fan vui sướng đến phát ngất rồi!

BTS có ca khúc thứ 8 đạt 200 triệu view khiến fan mừng chất ngất

Vào ngày 27/3, MV ca khúc Boy in Luv của nhóm BTS đã vượt mốc 200 triệu view. Tuy đây là một ca khúc cũ được phát hành từ 4 năm trước, tuy nhiên các fan vẫn ra sức ủng hộ các chàng trai nhà Bighit. "Boy In Luv" là ca khúc chủ đề của mini album thứ hai của BTS, "Skool Luv Affair". Đây là MV thứ tám của nhóm đạt tới 200 triệu lượt xem trên YouTube sau Dope, Fire, Blood Sweat & Tears, DNA ,Not Today ,Save Me và MIC Drop remix.

Cũng vừa qua, nhóm BTS nhận được giải Kid’s choice awards trong lễ trao giải Favorite Global Music Star 2018. BTS có tên cùng với những ngôi sao nổi tiếng hiện nay như Taylor Swift (Bắc Mỹ), Black Coffee (Châu Phi), Lorde (Úc / New Zealand), Maluma (Nam Mỹ), The Vamps (Anh) và Zara Larsson (Châu Âu). Tuy không thể sắp xếp để đến sự kiện được, nhưng nhóm đã gởi lời cảm ơn chân thành đến các Army luôn sát cánh bên mình.

Monsta X tặng quà cho bố mẹ bằng khoảng lương đầu tiên

Kênh tin tức OSEN của Hàn vừa có buổi trò chuyện với các chàng trai ngọt ngào của nhóm Monsta X, khi nhóm chính thức comeback trở lại với âm nhạc. Trong cuộc phỏng vấn, các chàng trai của Monsta X được hỏi: Bạn đã làm gì với khoảng lương đầu tiên nhận được dưới tư cách là idol?

Thành viên Kihyun cho biết anh đã đi ăn nhà hàng cùng với gia đình. Anh đem tiền đặt vào trong một chiếc túi nhỏ và bí mật trao nó cho ba mẹ sau bữa ăn. Ba mẹ của Kihyun đã rất ngạc nhiên, nhưng theo anh có lẽ họ cảm thấy ngại. Khi anh hỏi lý do, thì ba mẹ anh nói họ khó có thể nhận số tiền mà con trai mình đã vất vả kiếm được. Cuối cùng thì anh chàng Kihyun của chúng ta đã tặng mẹ một chiếc túi từ một thương hiệu Pháp, và tặng ba một chiếc đồng hồ.

Thành viên Jooheon nói thêm anh cũng mua túi cho mẹ, bà có vẻ rất thích chiếc túi nhưng sau đó lại hỏi có thể đổi chiếc túi lấy áo khoác mùa đông hay không. Riêng thành viên Wonho cho biết anh đã đưa hết số tiền kiếm được lần đầu cho mẹ. Bên cạnh đó, Wonho còn đầu tư một phòng tập thể dục ở nhà cho phụ huynh của mình.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, nhóm Monsta X cũng giới thiệu về ca khúc chính "Jealousy" trong album mới của mình. Hiện các bạn đã có thể xem MV ca khúc trên Youtube. Nhóm Monsta X được debut từ năm 2015 với 7 thành viên là Shownu, Wonho, Kihyun, Jooheon, Hyung Won, I.M, Minhyuk trực thuộc công ty Starship Entertainment.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: