Fan nói gì về sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi trong teaser phim “Mulan”?

Thứ hai, 08/07/2019 20:01 (GMT+7)

Hãng phim hoạt hình nổi tiếng Walt Disney đã chính thức công bố teaser bộ phim Mulan (Hoa Mộc Lan) phiên bản live – action vào tối 7/7.

Dù trước đó vướng phải tranh cãi khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim nhưng hình tượng nữ tướng của “thần tiên tỉ tỉ” mới đây khiến khán giả đã có dịp chứng kiến những hình ảnh, thước quay đẹp mắt, công phu, tái hiện lại được chân dung của vị nữ anh hùng Hoa Mộc Lan bối cảnh lịch sử Trung Quốc thời cổ đại.

Poster phim Mulan - Ảnh Walt Disney

Mỹ Dung (19 tuổi, TPHCM) cho rằng: “Mình không ấn tượng với diễn xuất của Lưu Diệc Phi trước đây lắm. Nhưng xem teaser thì đúng là nên mong chờ cô ấy sẽ diễn xuất tốt hơn”.

Bạn Hiểu Hân (19 tuổi, TP.HCM) chia sẻ rằng: “Đối với cá nhân mình thì Lưu Diệc Phi bộc lộ vai diễn khá tốt, lối diễn xuất tự nhiên. Ban đầu mọi người có thể nghĩ rằng một người nhẹ nhàng như cô sẽ không theo được vai diễn này nhưng qua teaser, chúng ta có thể thấy, Lưu Diệc Phi đã nhập tâm vào nhân vật, những cảnh quay võ thuật được thực hiện sắc nét và coi đã thể hiện rất dứt khoát, nét mặt lạnh lùng, sắc sảo rất phù hợp với vai diễn này. Mình rất mong đợi bộ phim được ra mắt chính thức”.

Một số hình ảnh của Lưu Diệc Phi trích từ teaser

Nguồn: YouTube

Hoa Mộc Lan là bộ phim hoạt hình của hãng hoạt hình Walt Disney nổi tiếng, đã được công chiếu vào năm 1998. Bộ phim lấy bối cảnh dựa theo truyền thuyết dân gian Trung Quốc về nữ tướng Hoa Mộc Lan. Phiên bản live – action của Hoa Mộc Lan sẽ được chính thức công chiếu vào mùa xuân 2020.

KIM UYÊN (tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: