Fan mong chờ có “Chạy đi chờ chi” mùa 2

Chủ nhật, 21/07/2019 07:26 (GMT+7)

Tập cuối “Chạy đi chờ chi” (Running Man Việt Nam) mùa 1 vừa mới phát sóng ngày 20/7, chính thức khép lại một chặng đường đồng hành cùng khán giả yêu thích chương trình.

Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi là phiên bản remake lại một chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc - Running Man trước khi phát sóng, nhưng "Chạy đi chờ chi" trải qua 15 tập với nhiều cảm xúc cùng với lôi cuốn khán giả đã phần nào nói lên độ phủ sóng cũng như mức độ thành công của chương trình.

Dàn cast và đội ngũ sản xuất chương trình "Chạy đi chờ chi" mùa 1

Tập cuối Running Man Việt Nam phát sóng mang lại nhiều cảm xúc và tiếc nuối cho người xem. Đa số fan hâm mộ "Chạy đi chờ chi" đều mong chờ mùa 2 quay trở lại cũng như chương trình sẽ giữ nguyên dàn cast cố định tham gia chương trình.

Một số bình luận của fan hâm mộ dành cho "Chạy đi chờ chi"

Dàn cast cố định của “Chạy đi chờ chi” bao gồm 7 nghệ sĩ: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Phiên bản này đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa HTV, Madison Group Holdings cùng SBS Contents Hub và IP Monster. Inc. Chương trình ngày càng tạo được nhiều tiếng vang và luôn sở hữu lượt tìm kiếm rất cao trên Youtube với mỗi tập phát sóng.

KIM UYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: