Fan "hoang mang nhẹ" với album mới của Red Velvet

Thứ ba, 02/07/2019 18:22 (GMT+7)

Năm cô nàng “nhà Vẹt” của SM đã có lần trở lại đầu tiên cho năm 2019, cùng đập hộp sản phẩm mới này nhé!

Nhóm nhạc “Nữ hoàng mùa hè

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, Red Velvet đều đặn trở lại để khuấy đảo dịp hè mỗi năm với các bản hit đình đám của mình. Nếu hè năm 2017 là Red Flavor, mùa hè 2018 là Power Up thì siêu phẩm năm 2019 là Zimzalabim. Ca khúc này nằm trong album The Reve Festival Day 1, được biết album lần này có số lượng re-order và bán ra chính thức cao kỉ lục đối với những album trước đây. Không những vậy, album The Reve Fesstival Day 1 còn giúp Red Velvet trở thành girl group đầu tiên của K-pop đứng đầu bảng xếp hạng Itunes ở US khiến các Redveluv tự hào.

Một tiết lộ thú vị từ các thành viên, tên gọi Zimzalabim ở đây là câu thần chú “Úm ba la xì bùa” mà các bạn thường nghe trong các bộ phim hoạt hình. Zimzalabim có giai điệu sôi động, tiếng trống dồn dập mang hơi hướng của mùa hè, kể về việc các thành viên của Red Velvet mua vé và bước vào khu vui chơi. Tại đây các cô gái đã nhìn thấy một thế giới thần kì với những vòng đu quay, rạp siếc, xe ngựa, các đồ vật tự di chuyện,... với nhiều gam màu sặc sỡ đan xen với nhau tạo nên sức nóng của MV. Nếu là một fan chân chính bạn chắc sẽ nhận ra được MV Zimzalabim có sự xuất hiện của tất cả các hình ảnh trong các MV và album trước đó của Red Velvet.

Album mới có thực sự là bước tiến?

Dù được đầu tư hoành tráng từ phần nghe lẫn phần nhìn nhưng nhiều khán giả vẫn hoài nghi: Liệu lần trở lại này là một bước tiến hay một bước thụt lùi của Red Velvet? Điểm khiến người hâm mộ thất vọng đầu tiên là phần nhạc của Zimzalabim, dù được đánh giá bắt tai với nhiều đoạn drop “gây nghiện” nhưng cả bài hát là sự lộn xộn của giai điệu, không có kết nối. Knet đánh giá đây là bước “thụt lùi” của SM khi cố gắng thử sức những thứ mới mẻ, táo bạo cho Red Velvet. Vì như vậy nên bài hát Zimzalabim trên bảng xếp hạng nhạc số không mấy khả quan, thời gian trụ lại ở top cao là không lâu khi nhanh chóng rớt hạng liên tục.

Điểm trừ thứ hai đến từ trang phục được SM lựa chọn cho lần comeback này. Hầu hết các ý kiến đều nhận xét là cầu kì, màu mè và khó cảm. Trang phục được phối vô cùng rườm rà và không tôn lên được ưu điểm ngoại hình của các thành viên, nhiều fan còn tức giận và yêu cầu SM thay đổi stylish cho Red Velvet ngay sau lần này. Red Velvet sẽ tiếp tục chuỗi quảng bá của mình trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần, tham gia radio,... Hi vọng các cô gái sẽ có cách để “chữa cháy” nỗi hụt hẫng trong lòng fan.

TƯỜNG VI

Nguồn ảnh: SM ENT

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: