Fan choáng ngợp trước độ đầu tư hình ảnh 3D trong MV mới của Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 06/01/2019 14:08 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có buổi giới thiệu ra mắt MV Live Beyond – Hạnh phúc là đây với khán giả. Được biết, đây cũng là sản phẩm âm nhạc mới nhất mở đầu cho năm 2019 của Hồ Ngọc Hà.

Khác với các năm trước thay vì ra mắt những MV về Tết cùng với những bản nhạc Xuân tưng bừng rộn rã, năm nay Hồ Ngọc Hà lại gửi đến khán giả ca khúc ý nghĩa về giấc mơ hạnh phúc, cuộc sống lí tưởng, với một thông điệp ý nghĩa, đây cũng là mong ước về giấc mơ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà, cũng là món quà dành tặng khán giả nhân dịp đầu năm mới.

Hồ Ngọc Hà

MV Live Beyond – Hạnh phúc là đây là sản phẩm được Hồ Ngọc Hà đầu tư công phu, hiện đại với kinh phí lớn, lần đầu hợp tác cùng ekip nước ngoài với đạo diễn người Úc cùng nhạc sĩ Phạm Thanh Hà. Cũng trong buổi ra mắt, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ phía đạo diễn, nhạc sĩ và nhà sản xuất bởi sự chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm dù là lần đầu tiên hợp tác.

Phía ekip còn tiết lộ đây là MV được đầu tư “khủng”, sử dụng nhiều chất liệu kĩ xảo 3D như những thước phim quốc tế song vẫn mang lại cảm giác như thật và đong đầy cảm xúc. MV Live Beyond – Hạnh phúc là đây còn được xử lý hậu kỳ bởi ekip 20 người đến từ nhiều quốc gia Anh, Pháp, Ấn Độ, Việt Nam và được hoàn thành trong thời gian ngắn. Chính vì thế khi được tận mắt xem MV, khán giả hâm mộ liên tục trầm trồ và choáng ngợp bởi sự đầu tư của Hồ Ngọc Hà, đặc biệt những kĩ xảo 3D sống động y như thật.

Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

Ảnh: MR.BIL

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: