Fan cháy hết mình trong 2017 Korean-Vietnam K-pop Friendship Concert

Thứ bảy, 18/11/2017 15:31 (GMT+7)

Sân khấu 2017 Korean-Vietnam K-pop Friendship Concert đêm 08/11 vừa qua nóng hơn bao giờ hết với màn trình diễn của hàng loạt sao Hàn và “Phía sau một cô gái” phiên bản song ca của Soobin Hoàng Sơn cùng các chàng trai Teentop.

2017 Korean-Vietnam K-pop Friendship Concert nằm trong khuôn khổ KBEE 2017 hướng đến kỉ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt – Hàn và cổ động thế vận hội mùa đông 2018 diễn ra tại Pyeochang. Dù ngoài trời mưa không ngừng rơi nhưng sân khấu 2017 Korean-Vietnam K-pop Friendship Concert lại vô cùng “nóng” với sự góp mặt của các nhóm nhạc thần tượng đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích tại Hàn Quốc như T-ara, Teentop, Snuper, Dreamcatcher, Halo. Đặc biệt hơn cả, lần này hai chàng trai Chunji và Niel của Teentop đóng vai trò MC cho đêm nhạc. Chunji còn vô cùng thân thiện chia sẻ rằng anh rất yêu thích món Phở của Việt Nam.


Đông đảo fan đến sớm xếp hàng nhận vé


Không khí cổ vũ "nóng" hơn bao giờ hết từ fan hâm mộ

Chunji và Niel của Teentop giữ vai trò MC cho đêm nhạc

Mở đầu đêm nhạc, nhóm nhạc Halo đã khuấy động sân khấu Lan Anh bằng màn trình diễn vô cùng sôi động. Sau khi biểu diễn xong, lần lượt 6 chàng trai đều nói câu “xin chào” với fan bằng tiếng Việt. Anh chàng Ooon chia sẻ rằng mình đã từng cùng bà đến Việt Nam du lịch và từng rất mong muốn được trở lại nơi đây. Lần biểu diễn ở Việt Nam này đối với anh mà nói như đang ôn lại những kỉ niệm vô cùng đáng quý. Đến khoảng giữa đêm nhạc, không khí càng sôi động hơn với sự xuất hiện của “tân binh” SNUPER. Sân khấu Lan Anh “nóng” hơn bao giờ hết khi T-ara bước ra và tái hiện lại hàng loạt hit của nhóm như Roly Poly, Lovely Dovey, What’s my name? Trải qua biết bao khó khăn từ khi mới debut nhưng dường như các cô gái T-ara vẫn chưa bao giờ thôi xinh đẹp và quyến rũ.


Màn trình diễn của Halo


Các cô gái Dreamcatcher

Các chàng trai SNUPER


T-ara khuấy động sân khấu với hàng loạt hít đình đám

Soobin Hoàng Sơn chính là đại diện duy nhất của Việt Nam trong đêm nhạc 2017 Korean-Vietnam K-pop Friendship Concert. Sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai đã nhận được những tràn vỗ tay nồng nhiệt từ phía khán giả. Đến với đêm nay, Soobin Hoàng Sơn đã dành tặng fan bản mashup mới nhất “Vui đi em – Lalala” và ca khúc hit đình đám “Xin đừng lặng im”. Khi những giai điệu đầu tiên của ca khúc vang lên, hàng ngàn khán giả tại sân khấu đã cùng đồng thanh hát cùng Soobin Hoàng Sơn tạo nên một bản hòa ca vô cùng tuyệt vời.


Soobin Hoàng Sơn


Phần trình diễn của Teentop và Soobin Hoàng Sơn

Điểm thú vị của đêm nhạc có lẽ chính là màn song ca “Phía sau một cô gái” của Soobin Hoàng Sơn cùng nhóm nhạc Teentop khiến fan được một phen bất ngờ. Sau ca khúc “Bèo dạt mây trôi” thì đây là lần thứ hai nhóm nhạc này hát bằng tiếng Việt. Khả năng hát tiếng Việt trôi chảy của các chàng trai Teentop đặc biệt là Chunji và Niel đã làm các fan vô cùng phấn khích. Kết thúc chương trình, tất cả các nghệ sĩ đã biểu diễn cùng nhau lên sân khấu gửi đến fan những lời cám ơn vô cùng sâu khắc và đáng yêu khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Bài - ảnh: PHƯƠNG THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: