Fan Kpop quốc tế còn đang “rần rần” với Holla Holla, Roy (Z-Boys) lại tiếp tục tung MV solo đầu tay tại Việt Nam

Thứ sáu, 02/08/2019 23:42 (GMT+7)

MV Chị ơi mình yêu thôi là MV đầu tay tại thị trường âm nhạc Việt Nam của Roy sau thời gian debut và lưu diễn khá thành công tại nhiều nước Châu Á trong vai trò thành viên của nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys.

Góp công không nhỏ trong MV lần này của Roy, phải kể đến phần Rap cực bắt tai của Quin - thành viên nhóm Z-Girls.

Z-Boys và Z-Girls là hai nhóm nhạc đa quốc tịch có thành viên người Việt là Roy (Z-Boys) và Quin (Z-Girls) từng gây xôn xao dư luận tại Hàn Quốc và các nước Châu Á khác hồi đầu tháng 2 năm nay. Nếu Roy được xem là một trong những key visual với ngoại hình long lanh, chuẩn nam thần của Z-Boys, thì Quin lại chiếm được tình cảm của nitizen Hàn nhờ thần thái “cực ngầu” trong vai trò rapper.

Nhóm Z-boys

Ngày 29/7 vừa qua, các chàng trai và cô gái tài năng này lại vừa tung ra hai MV với chất nhạc bắt tai, có tên Streets of Gold (Z-Girls) và Holla Holla (Z-Boys), cho thấy sự trưởng thành không nhỏ về cả giọng hát, vũ đạo và đặc biệt là thần thái đầy mê hoặc.

Khi hai MV “come back” kể trên còn chưa kịp hạ nhiệt, Roy đã “rủ rê” Quin về Việt Nam tung ra MV Chị ơi mình yêu thôi vào tối 01/08. Hình tượng anh chàng cho thấy lần này là một “phi công” đẹp trai và gan to bằng trời khi dám công khai tán tỉnh chính sếp của mình bằng cách tỏ tình trên mọi “mặt trận”.

Được biết, MV Chị ơi mình yêu thôi là bước tiến sâu vào đường đua Vpop đầu tiên của Roy và vốn đã nằm trong kế hoạch phát triển dài hơi của Roy và Quin tại quê nhà, từng được POPS Music - đơn vị chịu trách nhiệm quản lý việc phát triển của hai bạn trẻ tại Việt Nam bật mí trong buổi ra mắt nhóm lần đầu tiên tại Tp.HCM hồi đầu năm.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: