Fan ADODDA thỏa mãn khi Hương Giang “xử đẹp” Hân “tiểu tam”

Thứ hai, 17/02/2020 16:18 (GMT+7)

Mới đây, nhà sản xuất “Sắc đẹp dối trá” hé lộ phân cảnh chạm trán nảy lửa giữa Hương Giang và Karen Nguyễn.

Trong phim, Hang Dương (Hương Giang) sau khi phẫu thuật chuyển giới đã dùng thân phận mới để tham dự cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Mẹ Trái đất. Tại đây, cô gặp phải và được sắp ở chung phòng với cô bạn thân của mình (do Puka thủ vai). Tuy nhiên, do đang bị nhóm giang hồ truy sát, Dương phải che dấu thân phận với bạn cũ.

Trong khi đó, Karen Nguyễn vào vai nữ sát thủ giấu mặt, do phe phản diện cài vào cuộc thi. Với mục tiêu tìm kiếm và tiêu diệt bịt đầu mối, sát thủ tiến thẳng vào căn phòng của Dương và tung nhiều nhát dao chí mạng về phía 2 cô gái.

Được biết, 80% cảnh hành động do chính các cô gái tự thực hiện. Các pha ra đòn liên tục, kết hợp dao khiến ba nữ diễn viên phải vô cùng tập trung để hạn chế các va chạm gây chấn thương.

“Sắc đẹp dối trá” là bộ phim điện ảnh đầu tiên có sự góp mặt của Hương Giang. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên Karen Nguyễn và Hương Giang đóng chung. Gắn bó cùng nhau từ "vũ trụ ADODDA", giờ đây, cả hai lại dắt tay nhau sang phim điện ảnh. Nhờ bộ đôi này, những cuộc rượt đuổi trở nên cực kì gay cấn, các màn đánh đấm đã mắt hơn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: