Fallingstars: Trào lưu ngã úp thu hút giới trẻ

Thứ ba, 02/10/2018 15:07 (GMT+7)

Nổi lên như một hiện tượng, trào lưu #fallingstars2018 đang được cư dân mạng hào hứng tham gia.

Khởi nguồn từ cuối tháng 8 bởi hội con nhà giàu ở Nga, phong cách chụp ảnh ngã sấp mặt khoe đồ hiệu nhanh chóng trở nên phổ biến với giới trẻ nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Hiện tại, trên các trang mạng xã hội như facebook, Instagram có rất nhiều bức ảnh có liên quan đến hashtag #fallingstars hay #fallingstars2018.

Ở những phiên bản gốc của trào lưu, người tham gia sẽ chụp hình trong tư thế ngã úp mặt khi bước ra từ những xe hơi sang trọng, bên cạnh họ là các món đồ hiệu rơi lộn xộn trên mặt đất. Tuy nhiên, trong phiên bản mới nhất của cộng đồng mạng, không cần đến siêu xe, cũng chẳng cần đến đồ đắt tiền, người chơi vẫn có thể bắt trend bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu.

Dân mạng Việt tỏ ra khá hào hứng với trào lưu chụp hình độc đáo này. Ngoài người nổi tiếng, Falling Stars cũng được nhiều bạn trẻ hưởng ứng và biến tấu theo cách hài hước. Những "thánh ăn" xem đây là cơ hội để phô bày kho đồ quý giá của mình thay vì các món đồ hiệu đắt đỏ.

Miss Teen Nam Phương cũng hào hứng với trào lưu ngã sấp mặt vì cái tội có quá nhiều gấu.

Diễn viên trẻ Phạm Kang.

Người ta thì ngã bên siêu xe, đồ hiệu này nọ, còn The Sneakerholic chỉ biết "ngã sấp mặt" bên đống giày đủ các thể loại.

Những "thánh ăn" xem đây là cơ hội để phô bày kho đồ quý giá của mình thay vì các món đồ hiệu đắt đỏ.

#fallingstars2018 là trào lưu khá thú vị, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng người tham gia cần thực hiện đúng cách, đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

TAIREE

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: