Escape Room hồi hộp đến nghẹt thở

Thứ ba, 08/01/2019 16:16 (GMT+7)

Không mang quá nhiều màu sắc kinh dị nhưng Escape Room (Căn phòng tử thần) vẫn đem đến cho khán giả những giây phút hồi hộp vì kịch tính bất ngờ.

Từ trò chơi đến nỗi ám ảnh

Escape Room vốn là trò chơi quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ trên thế giới. Người chơi phải giải được những câu đố hóc búa để thoát ra khỏi căn phòng khóa kín. Lấy ý tưởng từ trò chơi nổi tiếng, Escape Room mang đầy yếu tố bất ngờ, tình tiết kịch tính đến nghẹt thở. Bộ phim xoay quanh 6 nhân vật là cô nữ sinh nhút nhát Zoey, anh bán hàng Ben, cậu bé mọt sách Danny, nữ cựu binh Amanda, chàng doanh nhân Jason và bác thợ mỏ Mike. Họ nhận được chiếc hộp bí mật và lời mời tham gia trò chơi Escape Room với giải thưởng lên đến 10.000 USD. Sáu người không ai quen biết ai từ trước cùng tham gia thử thách trò chơi trong căn phòng. Thế nhưng, chính họ cũng không ngờ mình bắt đầu bị đẩy vào những thử thách chết người, từ trò chơi trở thành hiện thực. Nếu không giải được câu đố, tính mạng của họ sẽ bị đe dọa.

Cốt truyện hấp dẫn và kịch tính chính là điểm lôi cuốn trong bộ phim. Cô nữ sinh Zoey vốn muốn tham gia chỉ để tìm cho bản thân mình những cánh cửa mới, thoát khỏi vỏ bọc nhút nhát ngày thường. Anh nhân viên bán hàng Ben cũng đang gặp nhiều bế tắc trong công việc, cuộc sống. Bản thân họ không ngờ lại bị đẩy vào những thử thách nguy hiểm chết người, và kinh hoàng hơn là phải đối mặt với những nỗi ám ảnh của chính mình trong quá khứ.

Thử thách cân não

Đạo diễn của Escape Room chính là Adam Robitel, "cha đẻ" của siêu phẩm kinh dị Insidious: The Last Key. Vì thế, hoàn toàn có lí do để khán giả tin vào các tình tiết hấp dẫn nghẹt thở của Escape Room. Thử nghĩ mà xem, bạn đăng kí tham gia một trò chơi giải trí, nhưng những căn phòng trong trò chơi lại thể thiêu đốt, đóng băng, chứa đầy chất độc hay làm tê liệt người. Và bạn phải dùng trí tuệ, sự bình tĩnh của bản thân để thoát khỏi căn phòng tử thần đó.

Amanda là cô nàng cựu binh trên chiến trường, tốt bụng, gan dạ, khỏe mạnh và có tinh thần đồng đội. Zoey, cô gái nhút nhát nhưng có nhiều kiến thức hay anh chàng mọt sách Danny đã chiến thắng nhiều Escape Room trước đó. Ai sẽ là người sống sót cuối cùng? Tất cả đều là ẩn số. Tuy nhiên, trong các thử thách là người chơi cũng là nạn nhân phải đối mặt với nỗi ám ảnh về các tai nạn trong quá khứ. Họ phải đoàn kết hay chống lại nhau để trở thành người chiến thắng, người sống sót cuối cùng?

Các thử thách cân não tình cờ lại liên quan đến một nỗi sợ của người chơi trong nhóm. Họ phải lục tung căn phòng để tìm manh mối và buộc phải đưa ra những suy luận chính xác khi quỹ thời gian đang cạn dần, nếu không họ phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình vì những tình tiết gây cấn cứ nối tiếp nhau trong bộ phim. Để rồi dẫn dắt người xem đến bí mật cuối cùng của căn phòng tử thần.

BẢO AN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: