Erik trổ tài diễn xuất trong MV mới “Anh ta là sao”

Thứ năm, 25/04/2019 14:55 (GMT+7)

Sau những bản hit “cộp mác” tên mình, ca sĩ Erik vừa tung ra MV mới như một câu chuyện tình gay cấn mang tên Anh ta là sao .

Erik cho biết, anh khá buồn vì trước khi phát hành bản chính thức 1 ngày, bản nháp của MV Anh ta là sao đã bất ngờ bị lộ trước trên trang Youtube chính thức của Erik. “Đây là sơ suất bên ê kíp của Erik. Anh ta là sao, một bản nháp rút gọn và một bản hoàn chỉnh có thoại và diễn xuất đầy đủ của Erik và diễn viên Duy Khánh. Tuy nhiên khi up lên, nhân viên kĩ thuật của công ti quên để chế độ riêng tư, thành ra phiên bản nháp đã up lên như bản chính thức. Mặc dù xảy ra sự cố đáng tiếc ấy nhưng Erik vẫn giữ MV nháp trên kênh Youtube chính thức của mình, còn bản hoàn chỉnh sẽ up lên trong vài ngày tới sau khi chỉnh sửa lại cho “mượt” hơn” – Erik chia sẻ về sự cố rò rỉ MV của mình.

Erik

Duy Khánh - Erik

Trong Anh ta là sao, Erik không còn là chàng trai của những bản tình ca ballad buồn, không còn vẻ ngổ ngáo “bad boy" như trong các ca khúc nhạc dance, EDM mà anh hóa thân thành một “anh chủ” cửa hàng thú bông ngây thơ, bị bạn gái “lừa” từ lần này đến lần khác. Cuối cùng, anh đã có một quyết định bất ngờ với cô bạn gái của mình…

Ở dự án lần này của Erik, Osad đảm nhận phần rap khá đặc biệt. Ngoài Erik, MV Anh ta là sao còn có sự góp mặt của diễn viên Duy Khánh (trong vai bạn gái Erik), Jay Kii, Gin Tuấn Kiệt và Đỗ Duy Minh. Erik cho biết, đây cũng là lần đầu tiên anh diễn và thoại nhiều đến vậy. “Ban đầu Erik tính không diễn mà chỉ hát thôi, phần diễn xuất là mời các diễn viên chuyên nghiệp. Nhưng đạo diễn thuyết phục quá, với lại Erik cũng muốn thử diễn xuất xem thế nào nên đã quyết định… làm liều. Hi vọng khán giả sẽ hài lòng với MV phiên bản đầy đủ được công bố vài ngày tới”.

Cùng xem MV phiên bản “tinh gọn” của Erik nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: