Erik rời khỏi nhóm MONSTAR

Thứ ba, 28/02/2017 03:06 (GMT+7)

Mới đây, Erik bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, thông báo về quyết định thanh lý hợp đồng với St.319, chính thức tách khỏi công ty và không còn là một thành viên trong MONSTAR.

Giọng ca Sau tất cả không tiết lộ về lý do phải ra đi và xin phép được giữ kín. Cũng trong chia sẻ mới nhất, nam ca sĩ sử dụng tên thật để xưng hô với người hâm mộ và hoàn toàn không nhắc tới nghệ danh Erik.

Tin đồn Erik rời MONSTAR đã bắt đầu dấy lên trong cộng đồng fan từ giữa tháng 2/2017. Cụ thể, vào ngày 18/2, nam ca sĩ bắt ngờ chia sẻ ca khúc Goodbye của 2NE1. Hơn cả một bản hit, Goodbye được biết đến như bài hát chia tay của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn trước khi tan rã. Chính vì thế, hành động này của Erik khiến nhiều fan không khỏi hoang mang. Phía dưới, một số cư dân mạng để lại lời bình luận đầy nghi hoặc và lo lắng Erik sẽ tách nhóm.

Erik còn bất ngờ đổi tên các tài khoản của mình trên các trang mạng xã hội. Nếu như ở Facebook, nam ca sĩ xóa đi tên phụ Erik thì tại Instagram, anh chàng cũng đổi thành tên thật Lê Trung Thành, khác biệt hẳn với các thành viên khác đều có chữ MONSTAR đính kèm tên.


Anh chàng cho biết, quãng thời gian qua có lẽ là quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời mình: "Trong khoảng thời gian qua có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời Thành, bởi ở đó có sự yêu thương của anh Aiden, của ê-kíp St.319, của các anh trong nhóm MONSTAR, của AD Production và các bạn fans thân yêu của Thành. Thành sẽ vẫn luôn cố gắng để không phụ lòng yêu thương của mọi người". Erik không đề cập rõ lí do ra đi của mình: "lý do khiến Thành phải ra đi là lý do cá nhân nên xin phép cho Thành được giữ kín".

Ngay sau khi Erik đăng status thông báo việc rời nhóm MONSTAR vì "tức nước vỡ bờ", nhà sản xuất Aiden (ST.319) đã có lời chia sẻ trên báo chí. Anh cho biết Erik là người chủ động đơn phương chấm dứt hợp đồng với lý do là không phù hợp với môi trường làm việc và áp lực công việc của công ty, không đủ sức khỏe, và lý do cá nhân khác, cụ thể em muốn dành thời gian cho gia đình và việc học.

Aiden cũng cho hay công ty anh cũng có quy tắc và áp lực để quản lý nhân sự và bảo đảm hiệu quả công việc. "Nhưng chúng tôi là công ty trẻ, gồm nhiều người trẻ, hoạt động giải trí nên tương đối thoải mái, chỉ đặt ra quy định cơ bản về kỷ luật để nghệ sĩ sống đúng mực, bảo đảm hình ảnh đẹp, lành mạnh. Vì nghệ sĩ dù lớn – nhỏ đều là người của công chúng, được công chúng quan tâm, yêu mến thì đổi lại, phải có trách nhiệm với hình ảnh trong mắt công chúng. Điều này là đương nhiên. Có lẽ vì nhiều lần công ty nhắc nhở, trách phạt Erik vi phạm nội quy khiến em bất mãn."

Anh kể thêm: "Thái độ làm việc của Erik không trung thực, ý thức kém, vi phạm nội quy rất nhiều lần, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh không chỉ của riêng Erik mà cả MONSTAR. Ngay sau khi nhắn tin xin nghỉ qua facebook vào ngày 8/2, Erik cắt liên lạc với công ty trong nửa tháng, gây thiệt hại cho công ty vì phải đền hợp đồng biểu diễn và quảng cáo. Hành động "biến mất" là vô trách nhiệm với công việc, khán giả và với hai thành viên còn lại của MONSTAR. Tuy nhiên, trong thời gian mất tích, cá nhân Erik nhận biểu diễn tại một quán bar vào ngày 18/2 và một event vào ngày 4/3 mà không qua công ty dù hợp đồng chưa được xử lý.".

"Erik là người trưởng thành, cần chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Không thể khi bắt đầu từ số 0 thì thấy xứng đáng, đến lúc công ty đưa mình lên một tí lại thấy không xứng đáng." - lời nói thẳng của Aiden dành cho Erik.

Hai thành viên còn lại của nhóm MONSTAR đều chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng không khỏi thất vọng và buồn khi Erik công bố. MONSTAR sẽ tiếp tục hoạt động với các thành viên mới sắp được giới thiệu và Không để sự ra đi của một cá nhân cản trở ước mơ của những người ở lại.

HÀ CẢNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: