Eric Nam chia sẻ về Mini album mới phát hành

Thứ ba, 24/04/2018 14:27 (GMT+7)

Vừa qua, nam MC, ca sĩ điển trai Eric Nam vừa có buổi phỏng vấn với tạp chí CeCi của Hàn Quốc. Tại đây anh đã chia sẻ thông tin về dự án âm nhạc mới nhất của mình Mini Album Honestly.

Eric Nam từng được biết tới như là một hiện tượng Internet khi các ca khúc do anh cover trên Youtube được đông đảo mọi người ủng hộ. Với quyết tâm theo đuôi giấc mơ âm nhạc, năm 2012, Nam Yoon-do tức Eric Nam đã quyết định từ Mỹ quay về quê hương tham gia chương trình Birth Of Great Star mùa thứ 2. Và ngay sau đó một năm anh đã cho ra mắt mini album đầu tiên mang tên Cloud 9 vào ngày 23 tháng 1.

Vào hôm 23 tháng 4 vừa qua, tạp chí CeCi đã tung ra bộ ảnh chụp Eric Nam, nhiều dự đoán cho rằng đây sẽ là trang bìa cho số tháng 5 sắp tới. Bộ ảnh lần này thể hiện một Eric Nam đầy nam tính, quyến rũ. Theo thông tin từ phía hậu trường, Eric Nam đã mở nhạc trong suốt buổi chụp, đồng thời hết sức vui vẻ, thân mật với cả Ekip.

Trong buổi phỏng vấn, Eric Nam cho biết mini album Honestly vừa phát hành hôm 11 tháng 4 “là một quyết định khó khăn”, nhiều ca khúc khá lạ so với hình ảnh anh xây dựng và nếu không thử hát chúng một lần thì anh sẽ mãi bị đóng khung với những ca khúc ngọt ngào, tình cảm.

Anh hé lộ thêm sẽ không có bất kì một ca khúc ngọt ngào nào trong album này. Đây là album nói về những chuyện buồn, những điều tiếc nuối xảy ra trước và sau khi chia tay. Ca khúc chủ đề sẽ nói về những suy nghĩ trước khi quyết định buông bỏ tình cảm. Và Eric Nam mong rằng các fan sẽ tìm thấy một chút gì đó của bản thân mình và hiểu được cảm xúc trong album.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: