Thứ năm, 12/07/2018 14:53 (GMT+7)

Tối 11/7/2018 Én Sinh Viên 2018 đã đi đến chặng cuối cùng với đêm Chung kết, kết thúc cuộc đua tìm kiếm ngôi vị Quán quân sau 2 tháng tổ chức. Đặc biệt, góp phần tạo nên thành công và sức hấp dẫn cho chương trình, không thể thiếu sự góp mặt của những vị giám khảo quyền lực, những người “cầm cân nảy mực” và đưa ra những lời nhận xét, đánh giá công tâm nhất.

Vòng Chung kết cuộc thi “Én Sinh Viên” lần II – Năm 2018 diễn ra từ 18h00 – 23h00 ngày 11/07/2018 tại Nhà Văn hóa Sinh viên với sự tham gia của 3 đội thi: đội HLV Vũ Mạnh Cường, đội HLV Liêu Hà Trinh, đội HLV Hoàng Vũ cùng bộ các Giám khảo: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, MC – Nhà văn Tùng Leo, BTV – MC Hồng Phượng và hơn 20 MC đã đồng hành cùng cuộc thi từ những vòng đầu tiên. Với sự dẫn dắt tài tình của 3 huấn luyện viên MC Liêu Hà Trinh, MC Vũ Mạnh Cường và MC Hoàng Vũ, đây là cuộc tranh tài đầy kịch tính, hấp dẫn với những mảnh ghép đa sắc màu, những góc nhìn đa chiều từ các bạn sinh viên tài năng, luôn dành niềm nhiệt nhiết và đam mê với công việc dẫn chương trình.

Team Vũ Mạnh Cường

Nếu đội của HLV Vũ Mạnh Cường là những cô gái xinh đẹp, thông minh và sắc sảo… thì đội của HLV Liêu Hà Trinh cũng không kém cạnh với những chàng trai cô gái vô cùng hoạt ngôn và và có lối tư duy sắc bén. Đội của HLV Hoàng Vũ lại mang đến một màu sắc tươi mới với sự năng động, trẻ trung và vô cùng cá tính.

Team Liêu Hà Trinh

Team Hoàng Vũ

ĐẠO DIỄN NGUYỄN QUANG DŨNG

Với kinh nghiệm dày dạn trong vai trò giám khảo của hàng chục chương trình truyền hình, trong đó có Cầu Vồng MC 2015, cuộc thi uy tín về nghề dẫn chương trình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được biết đến với hình ảnh một vị giảm khảo hài hước, hóm hỉnh, làm mới bầu không khí nhưng cũng rất khó tính, thẳng thắn góp ý những thiếu sót trong bài thi của từng thí sinh.

MC HỒNG PHƯỢNG

MC Hồng Phượng là tổng hòa hình ảnh một nữ MC dịu dàng chia sẻ những câu chuyện tình cảm, một nữ MC với quan điểm và góc nhìn nhạy bén, thuyết phục người xem bằng những luận điểm sắc sảo của mình, một nữ MC duyên dáng, hóm hỉnh tạo tiếng cười cho khán giả một cách thâm thúy. Với sự đa dạng trong phong cách, khả năng xử lý ngôn từ chuyên nghiệp, chị dẫn dắt và cuốn hút người xem bằng tất cả năng lượng tích cực của mình. Những kinh nghiệm quý giá mà chị có sẽ được truyền đến các cánh Én Sinh Viên năm nay trong đêm chung kết quan trọng này.

NHÀ VĂN – MC TÙNG LEO

Giám khảo Tùng Leo là một nhân vật đặc biệt, riêng trên con đường MC, anh là một trong những người tiên phong, nỗ lực vẽ nên chân dung cho những người dẫn trẻ, giúp họ định vị bản thân với những nét riêng: sáng tạo, phá cách, cuốn hút và chân thành.

JUN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: