Em họ Johnny Trí Nguyễn tham gia Kịch cùng Bolero mùa 2

Chủ nhật, 08/07/2018 13:27 (GMT+7)

Sau mùa 1 khá thành công, chương trình Kịch cùng Bolero sẽ trở lại mùa 2 với sáu đạo diễn tham gia, trong đó có khá nhiều đạo diễn trẻ và tài năng của các sân khấu kịch.

Sáu đạo diễn tham gia tranh tài trong Kịch cùng Bolero mùa 2 gồm đạo diễn Thái Kim Tùng (hiện đang công tác tại Sân khấu kịch 5B) và các đạo diễn trẻ đang hoạt động tự do là đạo diễn Trần Minh Tuấn, đạo diễn Minh Nhật (vừa đoạt Giải Đạo diễn trẻ triển vọng liên hoan sân khấu kịch toàn quốc cho vở Hiu hiu gió bấc), Đạo diễn Thùy Dương, đạo diễn Bảo Châu và đạo diễn Như Huỳnh (cháu gái của đạo diễn Nguyễn Chánh Tín, em họ của diễn viên Johnny Trí Nguyễn).

Kịch cùng Bolero mùa 2 gồm 13 tập và đưa chia làm 3 vòng thi. Vòng 1 (gồm 8 tập), 6 đạo diễn sẽ dàn dựng các tiểu phẩm theo chủ đề mà Ban tổ chức đưa ra. Cứ sau 4 tập, đạo diễn có tổng điểm thấp nhất sẽ phải dừng chân. Vòng thứ 2 (4 tập), 4 đạo diễn còn lại sẽ được chia thành 2 cặp ngẫu nhiên và thi đấu đối kháng với nhau theo chủ đề của Ban tổ chức. Sau 4 tập, mỗi cặp sẽ có 1 đạo diễn phải dừng chân và 2 đạo diễn xuất sắc còn lại sẽ bước vào vòng 3 – tức là đêm Chung kết xếp hạng để tranh danh hiệu Quán quân. Tổng giải thưởng của Kịch cùng Bolero 2018 lên đến gần 400 triệu đồng, trong đó giải Nhất là 150 triệu đồng.

Giám khảo xuyên suốt của chương trình là NSƯT Công Ninh. Ngoài ra, mỗi tập chương trình sẽ có thêm 2 giám khảo khách mời đó là những nghệ sĩ uy tín và tên tuổi trong nghề như NSƯT Hữu Quốc, Đạo diễn Việt Trinh, NSƯT Thoại Mỹ...

Chương trình Kịch cùng Bolero 2018 sẽ phát sóng định kí vào lúc 21g thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 9/7/2018.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: