“Em chưa 18” tung trailer đầy hài hước

Thứ hai, 10/04/2017 16:38 (GMT+7)

Mới đây, bộ phim điện ảnh dành cho teen Em chưa 18 đã tung ra trailer chính thức đầy hài hước và khiến không ít khán giả phải tò mò về nội dung của phim.

 

Mở đầu trailer, Hoàng (Kiều Minh Tuấn) rất tự tin hướng dẫn bạn đồng nghiệp (Huy Khánh) bí kíp thả thính với “3 điều tạo nên sức hút của người đàn ông” là: chủ động, giải quyết được tất cả nhu cầu của phụ nữ và phải làm cho phụ nữ cảm thấy trọn vẹn. Đầy tự tin từng trải, thế nhưng ngay sau đó Hoàng lại bị “quay như dế” bởi Linh Đan (Kaity Nguyễn), cô bạn gái mới quen chưa tròn 18 tuổi!

 

 

 

 

Đối phó với một nữ sinh cấp 3 dễ thương nhưng cực kì lém lỉnh, Hoàng gần như bất lực và phải tuân thủ vô điều kiện với mọi luật lệ của Linh Đan, từ thời khóa biểu đưa đón đi học cho đến các bữa tiệc tùng với bạn bè của “người yêu bé nhỏ”. Từ đây, mọi rắc rối bắt đầu xảy ra…

Em chưa 18là bộ phim khai thác các xu hướng của học đường thế giới như prom (tiệc trưởng thành), nhảy cổ động… Bên cạnh đó, Em chưa 18 còn đề cập đến những rắc rối của teen như chuyện giới tính, rắc rối khi “thả thính” v.v. Với những tình huống hài hước và lãng mạn, bộ phim là câu chuyện về thế giới muôn màu của những người trẻ đang trong giai đoạn có nhiều thay đổi về thể chất lẫn tâm lí. Họ rất cần sự quan tâm, thấu hiểu của gia đình, bạn bè và cần được thương yêu đúng cách.

 

 

 

 

Dự kiến, phim sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 28/4/2017.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: