EXO tiếp tục làm nên lịch sử

Thứ tư, 11/07/2018 13:14 (GMT+7)

Một lần nữa các chàng trai nhà EXO lại khiến các các fan tự hào, khi trở thành nhóm nhạc đầu tiên được tổ chức light show tại tòa nhà đèn led cao nhất thế giới ở Dubai.

Với chiều cao 828 mét - không bao gồm ăng ten - Burj Khalifa là cấu trúc cao nhất thế giới và tự hào sở hữu màn hình LED lớn nhất thế giới. Tòa nhà sáng lên mỗi đêm với light show màn hình Dynamic LED. Light show sẽ thể hiện khá nhiều nét nghệ thuật văn hóa đại chúng. Thông qua một dự án được tổ chức bởi China Baidu EXO Bar, EXO sẽ được giới thiệu trong Light Show LED của riêng họ.

Các phương tiện truyền thôn tại Dubai cho biết, khuôn mặt của những người dân thường không được phép hiển thị trên màn hình LED của Burj Khalifa. Cho đến nay, chỉ có các nhân vật hoàng gia từ bảy quốc gia vùng Vịnh như Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Ả Rập Xê-út được phép xuất hiện trên màn hình LED của Burj Khalifa. Các thành viên EXO sẽ là những người đầu tiên không phải là hoàng tộc được xuất hiện trên màn hình LED lớn nhất thế giới này.

Thông qua các tài khoản truyền thông xã hội chính thức của mình, Burj Khalifa gần đây đã cho người hâm mộ một số hình ảnh “thả thính”. Chương trình sẽ diễn ra vào 8 giờ tối ngày 14 tháng 7 ( múi giờ Dubai ) và sẽ kéo dài ba phút.

Ngoài chương trình Light show, Đài phun nước Dubai sẽ chơi ca khúc “Power” của EXO một lần nữa. Đầu năm nay vào tháng 1, “Power” là bài hát đầu tiên của Hàn Quốc được phát tại The Dubai Fountain và phối hợp cùng chương trình nhac nước diễn ra trong hai tháng.

Vừa qua thì Twitter chính thức của EXO đã phát bộ emoji của nhóm để kỷ niệm Twitter đầu tiên của họ cũng như quảng bá cho concert The ElyXiON [dot] sắp tới. Tweet của họ cũng làm các fan tò mò với hashtag “EXO ComingSoon”.

Tuy các thành viên của EXO đang bận kín lịch với khá nhiều dự án như Kai và Samuel sẽ tham gia vào show truyền hình mới mang tên Star Road, Baekhyun thì triển thương hiệu thời trang mới. Tuy nhiên các anh chàng vẫn chăm chỉ dành thời gian luyện tập cho concert. Còn các fan thì vẫn chờ đợi một sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng cộp mác EXO sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: