EXID và món quà cuối cùng

Thứ sáu, 24/05/2019 09:43 (GMT+7)

Vừa qua, EXID đã cho ra mắt mini Album WE với bài hát chủ đề ME&YOU. Đây là album cuối cùng và cũng là món quà mà 5 cô nàng dành tặng cho fan trước khi các thành viên chính thức rời nhóm. Vừa qua, EXID đã cho ra mắt mini Album WE với bài hát chủ đề ME&YOU. Đây là album cuối cùng và cũng là món quà mà 5 cô nàng dành tặng cho fan trước khi các thành viên chính thức rời nhóm.

“Lột xác” trong lần comback cuối cùng

Thoát khỏi âm nhạc từ trước đến giờ để cho thấy một sự thử nghiệm hoàn toàn mới, ca khúc chủ đề ME&YOU được thổi hồn rất mới mẻ với giai điệu catchy, nhịp điệu nhanh lôi cuốn nhưng vẫn giữ được màu sắc riêng của EXID đã “đốn gục” tim người nghe. Không chỉ “lột xác” trong âm nhạc mà còn trong vũ đạo, thế chỗ cho những động tác quyến rũ thường thấy hay hiệu ứng domino là điệu nhảy sôi động, nhanh và mạnh và đẹp mắt. Nếu như trước đây, trang phục của EXID thường không được đánh giá cao thì lần này các cô nàng đã nhận được “cơn mưa lời khen” nhờ nhiều oufit khác nhau, trẻ trung và vô cùng bắt mắt.

Trong lần comeback này, điều đáng tiếc đã xảy ra khi LE gặp phải chấn thương ở mắt cá chân nên không thể trình diễn vũ đạo cùng với nhóm. Tuy nhiên cô nàng vẫn sẽ tham gia đầy đủ các hoạt động quảng bá.

Lời cảm ơn dành tặng Fan

Đúng như tên album, các ca khúc trong We sẽ tập trung vào “chúng tôi” hơn là cá nhân từng thành viên. Theo dự định ban đầu, We vẫn sẽ có các ca khúc solo như những album trước. Tuy nhiên, EXID đều đồng lòng loại bỏ để tập trung cho thấy sự hòa hợp trong âm nhạc của cả nhóm. Bên cạnh đó, ca khúc mở đầu tracklist là We are được chắp bút bởi cả năm thành viên chính là lời cảm ơn mà EXID muốn gửi đến fan và tất cả những ai đã đồng hành, ủng hộ nhóm trong suốt hành trình 7 năm đầy thăng trầm vừa qua. Vì mang ý nghĩa rất lớn với nhóm và người hâm mộ, nên các thành viên đã không thể kìm được nước mắt khi thu âm và trình diễn tặng fan tại show case. Tuy nhiên, Banana Culture đã kịp có tin mừng dành tặng cho LEGGO khi chính thức xác nhận EXID sẽ vẫn tiếp tục hoạt động cùng nhau thêm một năm nữa để hoàn thành hoạt động quảng bá tại Nhật.

7 năm yêu thương

Trải qua những năm tháng hoạt động đầy nỗ lực để được công chúng đón nhận, EXID không chỉ tạo nên kì tích bởi cú lội ngược dòng ngoạn mục của Up & Down năm nào mà còn khẳng định tài năng khi trụ vững trong thị trưởng Kpop đầy khốc liệt. Dù tạm chia tay nhau ở đây, nhưng chắc hẳn là suốt 7 năm vừa qua và những năm sau này các cô gái và fan vẫn sẽ luôn đồng hành bên nhau.

KIỀU LOAN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: