EXID lại có "biến lớn" khiến fan hoang mang

Thứ ba, 14/05/2019 17:45 (GMT+7)

Có lẽ thời điểm hiện tại là khoảng thời gian đau lòng nhất đối với Leggo (Cộng đồng fan EXID) trước tin sốc mà công ty chủ quản của nhóm- Banana culture vừa công bố về việc 2 thành viên chủ chốt không kí tiếp hợp đồng.

Dàn visual line tạm biệt fan

Vừa qua Banana Culture thông báo chính thức khiến cộng đồng fan hâm mộ EXID hoang mang tột độ: Đó là thành viên Hani và em út Junghwa sẽ không gia hạn hợp đồng với công ty khiến fan EXID buồn bã và không biết phải đối mặt thế nào với cú sốc này. Được biết 2 thành viên Hani và Junghwa là cây hút fan của nhóm, trong khi Hani nổi tiếng là nữ thần thế hệ mới của K-pop, nữ hoàng fan cam trong mộng của nhiều chàng trai thì em út Junghwa cũng sở hữu visual vượt trội là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm.

Việc bộ đôi visual không tiếp tục ký hợp đồng với công ty chủ quản khiến cho tương lai của EXID mờ mịt hơn bao giờ hết, liệu EXID có còn là một nhóm nhạc hoàn hảo khi thiếu mất 2 mảnh ghép quan trọng. Tuy buồn nhưng các Leggo vẫn nuôi hi vọng khi Banana culture còn phát biểu thêm tuy không tiếp tục gia hạn hợp đồng nhưng EXID sẽ không hề tan rã mà họ sẽ tìm cách để nhóm có thể tái hợp trong thời gian tới. 3 thành viên còn lại là Solji, Hyerin và LE sẽ có những hoạt động cá nhân, tìm hướng đi mới cho bản thân.

Lần comeback cuối với đầy đủ 5 thành viên hứa hẹn sẽ oanh tạt đường đua K-pop tháng 5

Cuối tháng 5 này, EXID sẽ có một màn comeback với đầy đủ 5 thành viên. Sau khi đại tỷ Solji phải dừng mọi hoạt động với nhóm để chữa bệnh thì đây là lần thứ 2 fan hâm mộ sẽ được đón chờ màn comeback của nhóm với đội hình đầy đủ 5 mảnh ghép. MV trở lại lần này của nhóm nữ lội ngược dòng sẽ mang tên ME & You, dự đoán sẽ là một ca khúc cực kỳ sôi động và ấn tượng mang cộp mác EXID. Hiện tại cộng đồng Leggo đang đứng ngồi không yên trước hình hình ảnh thả thính và clip teaser siêu hot cho MV ME & You, trái ngược với những ảnh nhá hàng mang màu sắc các cô gái blink lấp lánh, clip teaser mới 5 thành viên khiến fan choáng ngợp khi hóa thân thành 5 cô dâu xinh đẹp, khoát lên mình những bộ áo cưới trắng thời thượng nhưng biểu cảm lại có phần lạnh lùng, bí hiểm.

QUỐC TRÌNH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: