EXID "chạm trán" WINNER trên đường đua âm nhạc mùa hè

Thứ hai, 20/05/2019 18:58 (GMT+7)

Hè này fan K-Pop sẽ được dip phấn kích hơn khi hai nhóm nhạc nổi tiếng EXID và WINNER cùng nhau comeback. Hãy chờ xem có điều gì thú vị nhé!

Sự trùng hợp không ngờ

Gần đây, người hâm mộ khắp nơi không ngừng phấn khích khi EXID và WINNER "không hẹn mà gặp". Cả hai vừa cho "ra lò" mini album mới toanh cùng tên WE, Không những thế MV chính thức của cả hai điều phát hành cùng ngày, cùng giờ và cùng mang màu sắc tươi mới, trẻ trung của mùa hè.

Ca khúc chủ đề của EXID có tên là ME&YOU, được sáng tác bởi các nhạc sĩ Shinsadong Tiger và Beverly Kidz. ME&YOU là bài hát pha trộn giữa dòng nhạc Reggae và Electro House, lạ tai nhưng không kén người nghe. Giai điệu bài hát đi từ nhẹ nhàng và sôi động dần ở đoạn điệp khúc, phô rõ nét chất giọng nội lực của từng thành viên. Lời bài hát thuật lại câu chuyện về cô gái muốn vùng dậy thoát khỏi một tình yêu không tốt đẹp.

Trong ME&YOU các thành viên đã hóa thân thành những nàng cô dâu xinh đẹp lạnh lùng, đến cuối MV các cô gái tự tin diện những bộ đồ rực rỡ sắc màu và không quên khoe vũ đạo đầy quyến rũ. AH YEAH là tên ca khúc mới của WINNER, được biết bài hát có sự tham gia sáng tác của các thành viên trong nhóm Mino, Seung Yoon và Seung Hoon. AH YEAH là một bản nhạc dance đậm chất mùa hè với giai điệu sôi động bắt tai, mở đầu là màn guitar đầy thu hút của thành viên Mino. Tương tự như ME&YOU của EXID, lời bài hát AH YEAH thể hiện tâm trạng của một anh chàng sau khi bước qua được một mối tình tồi tệ. Mặc dù lấy bối cảnh "đóng hộp", nhưng các chàng trai WINNER vẫn "quẩy" nhiệt tình cùng vũ đạo vui nhộn và tràn đầy năng lượng khiến người nghe không thể ngồi yên.

Teaser bài hát ME&YOU

Lần trở lại nhiều ý nghĩa

Không chỉ "đụng hàng" tên album, lần trở lại lần này của cả hai nhóm điều mang một ý nghĩa quan trọng. Sau khi hai thành viên Hani và Jeonghwa kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản, thì đây có thể là lần cuối cùng EXID hoạt động với đội hình đầy đủ năm thành viên. Tuy cơ hội đứng chung trên sân khấu sẽ khó khăn hơn trước đây, nhưng các thành viên khẳng định nhóm sẽ không tan rã.

WINNER trong bài hát AH YEAH.

Còn WINNER, có lẽ đây là lần comeback mà fan mong chờ nhất vì đã hơn nửa năm nhóm im hơi lặng tiếng, hơn nữa thành viên Jin Woo sẽ sớm nhập ngũ trong thời gian tới. Chính vì vậy mà fandom của cả hai nhóm điều vận hết công sức để ủng hộ cho sự trở lại lần này của idol mình. Hai ca khúc của EXID và WINNER bước đầu đã có những thành công nhất định, ME&YOU chính thức đạt 3 triệu lượt xem sau 24h ra mắt, AH YEAH cũng nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng danh tiếng như Melon, Bugs, Naver, Genie... Cả hai hứa hẹn sẽ có những màn đối đầu bùng nổ trên sàn đấu âm nhạc tới đây.

PHƯƠNG UYÊN

Ảnh: Soompi

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: