EXID “bùng nổ” ngày trở lại

Thứ tư, 04/04/2018 16:00 (GMT+7)

Vừa qua, bốn cô nàng xinh đẹp của EXID đã cho ra mắt MV “Lady” đánh dấu sự trở lại sàn đua Kpop của mình vào năm 2018 và làm các fan “phát sốt”. Cùng “đập hộp” sản phẩm mới này nhé.

Concept “bụi phủi”, bùng nổ sự cá tính

Phong cách sexy, quyến rũ vốn đã gắn liền với EXID thông qua các sản phẩm âm nhạc gửi đến người hâm mộ, nhưng với sự trở lại lần này của mình thì ngoài nét gợi cảm vốn có các cô nàng còn thể hiện cá tính đầy nổi loạn. Mỗi thành viên đều khoác lên người những bộ cánh” cực chất”, nhiều màu sắc, mang đậm phong cách đường phố. Bên cạnh đó nhan sắc xinh xắn của các thành viên cũng là một yếu tố quan trọng vì khiến người xem mãn nhãn và không thể rời mắt được dù chỉ một khoảnh khắc. Bối cảnh và đạo cụ hỗ trợ trong MV được đầu tư một cách kĩ lưỡng khi có sự thay đổi liên tục từ phong cảnh đường phố cho đến những căn phòng, chiếc xe hơi,những bức tường,... tạo cảm giác thích thú như đang lạc vào một thế giới của mang phong cách đường phố đích thực.

Giai điệu “bắt tai” và vũ đạo đầy lôi cuốn

Giai điệu của Lady mang màu sắc tươi mới giống như “tạo hình” của các cô nàng. Tiết tấu vừa nhẹ nhàng, mềm mại lại vừa nhanh, dứt khoát và làm nổi bật lên được nét riêng của mỗi thành viên: Giọng rap mạnh mẽ, đầy mê hoặc của LE, giọng hát trong trẻo có sức hút của Hani và JungHwa cho đến cô nàng nhỏ nhắn nhưng có chất giọng bay bổng và đầy nội lực Hyerin. Tất cả như được hòa vào nhau làm nên một “Lady” khiến các Leggo vô cùng yêu thích. Vũ đạo cũng là một điểm nhấn quan trọng cho sự trở lại lần này, vũ đạo của Lady vừa mang nét quyến rũ, gợi cảm từ lâu đã là “thương hiệu” của EXID vừa có nét trẻ trung khỏe khoắn mang hơi thở của tuổi trẻ.

Lady là sản phẩm “mở màn” cho một tháng 4 đầy khốc liệt nhưng cũng không kém phần bùng nổ của đường đua Kpop. Hy vọng với sản phẩm lần này, các cô gái xinh đẹp của Leggo sẽ có cho mình thật nhiều”kỉ lục” và ghi dấu ấn thật đậm nét trên các sân khấu âm nhạc.

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: