EXID – Những thiên thần mạnh mẽ

Thứ hai, 20/11/2017 15:13 (GMT+7)

Vừa qua, nhóm nhạc nữ EXID đã có màn trở lại cực hoành tráng với sự đón nhận nồng nhiệt từ các Kpop fan. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau những thành công trên sân khấu là một hành trình đầy mồ hôi và nước mắt của các cô gái mạnh mẽ.

Những năm tháng vô danh

EXID là viết tắt của Exceed In Dreaming (vượt lên những giấc mơ). Ngay từ những ngày đầu debut, nhóm nhạc nữ 5 thành viên đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Có lúc, các cô gái phải nhảy và hát giữa phố để thu hút sự chú ý của đám đông.
Sau khi ra mắt single Every night, nhóm đã không có bất cứ hoạt động nào trong hai năm. Các thành viên thậm chí không dám về nhà vào dịp lễ Trung thu. Thành viên Hani từng chia sẻ trên truyền hình rằng vào những ngày khó khăn, không có kinh phí, cô vẫn không muốn xin tiền của bố mẹ nên đã quyết định ăn mì gói từ ngày này sang ngày khác. Điều này dẫn đến việc Hani bị tăng cân rất nhiều. Các thành viên EXID đã phải làm thêm nhiều công việc như dán mắt gấu, thêu tranh, làm quán kem. Buổi họp fan đầu tiên của nhóm chỉ vỏn vẹn có 20 người.
Cú lội ngược dòng huyền thoại
Đối diện với ngần ấy khó khăn, nhóm tưởng chừng đã tan rã khi không nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Tuy nhiên, điều bất ngờ đó chính là fancam Up& Down của Hani được lan truyền với tốc độ chóng mặt. EXID được triệu tập quảng bá sau khi MV ra mắt. Bài hát đã tạo sự đột phá trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Nổi tiếng sau một đêm đồng nghĩa với việc phải nỗ lực, cố gắng thật nhiều để khẳng định thực lực của nhóm. Trên chương trình Showtime, thành viên LE từng chia sẻ rằng lúc không có hoạt động cả nhóm đã tăng cân quá nhiều nên sau đó phải cật lực giảm cân. Khẩu phần của các cô gái mỗi ngày chỉ là một trái chuối và một quả trứng. Mỗi ngày, một thành viên chỉ có thể ngủ khoảng 3 tiếng vì lịch chạy show dày đặc cộng thêm việc chuẩn bị tung single mới để giữ độ “hot”.

Sức mạnh từ tình yêu thương
Thành viên đã mang EXID “lội ngược dòng” chính là Hani. Hani đã từng đối mặt với rất nhiều áp lực khi nhận được những bình luận “ném đá” trong giai đoạn mới debut. Cô đã phải tự đấu tranh rất nhiều khi suy nghĩ có nên tiếp tục hay không. Trong lúc đó, mẹ Hani đã viết thư động viên cho cô mỗi ngày. Cứ sau mỗi giờ làm việc hằng ngày, Hani lại đến hộp thư để đọc những lời động viên từ mẹ. “Heeyeon à, con đặc biệt vì con là con gái của mẹ. Những gì con làm luôn khiến mẹ tự hào. Con không cần phải trở nên quá nổi tiếng, con chỉ cần con hạnh phúc là được, con à.”(trích thư). Hani đã từng chia sẻ chính những điều ấy là sức mạnh để cô vượt qua mọi khó khăn.
Ngoài ra, tình đồng đội của các cô gái EXID cũng đã trở thành sức mạnh. Tháng 12 năm 2016, thành viên Solji phải thông báo ngừng hoạt động vì chứng cường tuyến giáp của mình. Solji nổi tiếng với những nốt cao tạo nên điểm nhấn của bài hát và Hyelin – thành viên từng bị xem là có phần mờ nhạt trong nhóm, đã tập luyện mỗi ngày, cố gắng hoàn thành nó một cách xuất sắc. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Hyelin trở thành giọng ca chính để tiếp tục duy trì hoạt động của EXID.
Sau tất cả, EXID giờ đây đã là một nhóm nhạc nữ thành công và vẫn đang tiếp tục cuộc hành trình của mình. Đầu tháng 11 vừa qua, album Full moon và ca khúc chính DDD đã làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.
KILO
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: