Duy Khánh gây cơn sốt phim với dự án khủng tự đầu tư

Thứ sáu, 17/11/2017 16:18 (GMT+7)

Lần đầu tiên, anh chàng “liều” mình thực hiện một dự án mà trong đó ngoài giữ vai trò diễn viên chính, Duy Khánh còn là nhà sản xuất của dự án lần này…

“Bầu trời” của Duy Khánh là…
My Sky (Bầu Trời Của Khánh) là sản phẩm đầu tay của Duy Khánh trên tinh thần tự sản xuất nên Khánh cũng đắn đo rất nhiều trong việc truyền tải nội dung kịch bản cho đến việc đặt tựa cho phim. Trong phim, nhân vật nam chính tên Thiên, là người yêu của Khánh. Mà Thiên dịch từ chữ hán việt ra là Bầu Trời. Ngoài là nghĩa đen, đối với nhân vật Khánh, "Thiên" là cả một bầu trời yêu thương rộng lớn. Để quảng bá phim rộng rãi hơn cho đối tượng khán giả ở các nước khác khi có cả phụ đề Thái và Trung nên Khánh và ekip quyết định để thêm tên tiếng Anh là "My Sky".
Khi thực hiện sản phẩm này, Khánh không ngại khi bị so sánh với những Web Drama của Thái Lan, Trung Quốc... Bởi nguồn cảm hứng để có được sản phẩm My Sky (Bầu Trời Của Khánh) cũng từ những bộ phim này mà ra. Để thực hiện dự án này, Khánh đã phải từ chối rất nhiều dự án điện ảnh. Phần vì Khánh thấy các vai diễn điện ảnh đến với Khánh chưa ưng ý và ấn tượng cho lắm nên Khánh từ chối. Khánh muốn làm điều mình thích hơn, điển hình là bắt tay vào làm Web Drama lần này. Ngoài ra, Khánh muốn thử sức đánh tiếng sản phẩm của mình sang các nước khác để họ nhìn nhận được sự phát triển mạnh mẽ của các thể loại phim về đề tài ủng hộ và xây dựng cộng đồng LGBT tại Việt Nam.
Bị dân phòng… dọn cả êkíp
Trong quá trình quay thì gặp rất nhiều kỉ niệm vui buồn, nhưng có một kỉ niệm không bao giờ Khánh và cả ekip quên được là đang quay cảnh đêm lúc 3:30 sáng. Cảnh quay lúc đó cần tâm lí dữ dội, nên Khánh phải gào thét để lột tả cảm xúc của nhân vật một cách tốt nhất. Và đang quay được tầm 70% cảnh đó rồi thì chó hàng xóm xung quanh sủa ồn ào quá, nhà dân không ngủ được nên gọi dân phòng xuống dẹp hết sạch êkip. Thế là cả đoàn phải đành ngậm ngùi dời cảnh đó quay lại vào một ngày khác (cười).
Duy Khánh và Trần Phong là trùm ngủ quên
Nhiều người hỏi tại sao trong dự án lần này Khánh lại chọn Trần Phong vai nam chính mà không phải là một ai khác. Tiêu chí chọn diễn viên của Khánh không phải người đó đẹp hay nổi tiếng. Mà là một người đủ kiên nhẫn và hợp tác cùng Khánh. Và không chỉ riêng Phong, Khánh may mắn có được sự hợp tác và nhiệt tình từ tất cả mọi người trong đoàn phim.
Khánh với Phong kỉ niệm thì nhiều lắm, vì hai đứa lúc nào cũng quay chung với nhau nên Khánh rủ Phong sang nhà ngủ cùng để tiện đi quay đúng giờ. Vậy mà sáng hai đứa cứ kêu qua kêu lại xem ai dậy trước, cuối cùng hai đứa ngủ quên, đi quay trễ làm cả đoàn chờ 2 tiếng, hu hu.
Sắp tới đây, sau My Sky (Bầu Trời Của Khánh), Khánh sẽ quay lại với sở trường với các sản phẩm hài vui nhộn và một dự án phim điện ảnh cuối năm nay. Hi vọng mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ từng bước đi của Duy Khánh nhé!
RAY
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: