Duy Khánh gây bất ngờ trong web drama mới

Thứ tư, 31/10/2018 22:20 (GMT+7)

Sau khi trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2018 , mới đây Duy Khánh tiếp tục gây bất ngờ với khán giả trong web drama Cương thi biến.

Cương thi biến sẽ là một câu chuyện vừa rùng rợn nhưng cũng ngập tràn tiếng cười bởi những tình huống hài hước, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc hoàn toàn mới. Góp mặt trong dự án này sẽ có dàn diễn viên như Lê Giang, Quang Minh, Bảo Trí, BB Trần, Quang Trung, Xuân Tiến, Emma…

Duy Khánh cho biết, anh và đạo diễn Neko Lê đã lên ý tưởng, chọn nhân vật, bối cảnh... để thực hiện web drama Cương thi biến. Phải mất đến 1 tuần trên phim trường, quay ở một bệnh viện bỏ hoang hơn 10 năm, Duy Khánh mới có được những cảnh quay ưng ý. Nam diễn viên bày tỏ rằng giữa thời điểm hiện tại, anh cảm thấy khá áp lực khi ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, Duy Khánh vẫn có niềm tin rằng với sự đầu tư “khủng” cùng sự nghiêm túc, bài bản ở mọi công đoạn, Cương thi biến sẽ được đông đảo khán giả đón nhận.

Đặc biệt dự án này của Duy Khánh không chỉ được phát hành ở Việt Nam mà còn được ra mắt ở một số trang mạng xã hội Trung Quốc. Cùng xem tập 1 nhé!

HẢI ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: