Duy Khánh: "Không muốn đóng khung mình trong diễn xuất"

Thứ hai, 19/08/2019 15:30 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Duy Khánh đã tạo được nhiều dấu ấn với series “Bà 5 Bống” và bộ ảnh Bà Năm đi khắp nước Mĩ. Nhưng liệu cứ giả gái hoài có khiến Duy Khánh bị đóng khung, gây nhàm chán cho khán giả không không? Cùng Mực Tím “chat” với Duy Khánh nha.

Bạn vừa trở lại với web drama “Bà 5 Bống” phần 2, cột mốc này có ý nghĩa như thế nào với Duy Khánh?

Trong sự nghiệp, Khánh có nhiều cột mốc lắm. Cột mốc đầu tiên là vai diễn quét lá trong clip “Kính Vạn Bông”, cột mốc thứ hai là vai cô giáo Khánh giúp mình được khán giả biết đến nhiều hơn. Và cột mốc thứ ba, chắc chắn là nhân vật Bà 5 Bống. Web drama này giúp Khánh nhận thấy bản thân vẫn còn nhiều năng lượng và ý tưởng cho diễn xuất. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của Khánh với những người bạn thân trong nghề như Gil Lê, Jun Phạm, Cris, Quang Trung.

Trước đây, Duy Khánh từng nói sẽ không giả gái nữa và giờ thì…

Không phải là không giả gái nữa mà Khánh xin tạm ngưng giả gái. Có khoảng thời gian 2, 3 năm liền gần như khi mà mọi người nhắc đến Duy Khánh là mọi người đều nghĩ đến các vai giả gái và tưởng mình không thể hóa thân vào các dạng vai khác. Bản thân mình xác định theo con đường nghệ sĩ chuyên nghiệp thì phải cân bằng lại. Duy Khánh không muốn đóng khung mình như vậy, muốn mình thể hiện được nhiều dạng vai hơn.

Nhưng nếu không giả gái, có vẻ các vai diễn khác của bạn lại không tạo được hiệu ứng với khán giả?

Khánh nghĩ do khán giả thấy được sự duyên dáng của mình khi giả gái. Là diễn viên, Khánh phải hóa thành nhiều nhân vật càng tốt. Tất nhiên, trong số đó sẽ có các vai diễn mà khán giả đón nhận. Đôi khi, mình có những hợp đồng phải giả gái sẽ có thu nhập cao hơn nhưng Khánh nghĩ mình phải biết cách từ bỏ để mình dựng một tương lai đi lâu dài hơn.

Đến bây giờ, động lực để Khánh giữ lửa nghề trong mình?

Đó là những người bạn, những anh chị trong nghề luôn chia sẻ, giúp đỡ mình khi gặp khó khăn và áp lực trong công việc. Ai hoạt động nghệ thuật cũng sẽ ít nhiều trải qua những giai đoạn như thế. Nhờ vậy mà Khánh trưởng thành hơn trong công việc. Quan trọng là Khánh luôn nhìn thần tượng của mình – NSƯT Thành Lộc để cố gắng. Mực Tím biết không, từ nhỏ Khánh xem những cuốn băng “Ngày Xửa Ngày Xưa” của chú Thành Lộc để tập diễn. Mỗi lần đứng trước gương là mình lại tự diễn các nhân vật như chú. Từ đó, niềm đam mê diễn xuất đã hình thành trong Khánh. Những điều đó đã giữ lửa nghề trong mình đến tận bây giờ.

Bài học lớn nhất mà bạn có được sau nhiều năm làm nghề là gì?

Chắc chắn là phải mạnh mẽ, nghĩ tích cực hơn trong mọi việc. Nếu mình không mạnh mẽ mình vượt qua thì tự đào thải bản thân mình trước khi thị trường ”ra tay”. Đôi lần, bản thân Khánh cũng hoài nghi là mình thực sự có khả năng diễn xuất hay chỉ là sở thích nhất thời. Nhưng Khánh tự cho mình cơ hội để có thể theo đuổi giấc mơ từ nhỏ. May mắn là giấc mơ thành hiện thực. Khánh nghĩ, nghệ thuật là công việc phù hợp nhất với mình rồi, nếu không làm nghề này, chắc chẳng làm được gì (cười lớn).

Duy Khánh bật mí một chút về các dự định sắp tới của bạn với Mực Tím đi nào!

Hiện tại, sự đón nhận của mọi người với “Bà 5 Bống” phần 2 khiến Khánh rất hạnh phúc. Bởi đó là thành quả của cả Khánh và ê-kíp. Còn nếu có phần tiếp theo hay không, mình chưa thể nói được nè. Nhưng chắc chắn sẽ còn một bất ngờ nữa dành cho mọi người, cho Khánh giữ bí mật nhé.

HÀ MI – GIA MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: