Duy Halo, “gương mặt thân quen” của báo Mực Tím

Chủ nhật, 04/02/2018 00:01 (GMT+7)

Tuy là một gương mặt mới toanh, chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu nhưng Duy Halo (Trần Hữu Trường) “người quen” của báo Mực Tím đã khiến khán giả và Ban giám khảo Giọng Ải Giọng Ai bất ngờ với giọng hát của mình.

Trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai được phát sóng vào ngày 3/2/2018, giám khảo Trấn Thành và khán giả đã phải bất ngờ với giọng hát của Duy Halo khi trình diễn ca khúc Tình Yêu Mang Theo cùng ca sĩ Nhật Tinh Anh tại vòng lộ diện.

Duy Halo trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai
Đặc biệt ngoài ca hát, anh chàng cũng là một người đam mê thời trang. Duy Halo chia sẻ: “Âm nhạc và thời trang là niềm đam mê lớn nhất của mình. Tuy chưa được học qua các trường lớp về thanh nhạc nào nhưng mình đăng kí tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai với tư thế là một người muốn được trải nghiệm và thể hiện niềm đam mê ca hát của bản thân”.

Anh chàng cũng khá đam mê thời trang.
Đặc biệt Duy Halo cũng là “người quen” của báo Mực Tím khi năm 2017 anh chàng đã tham gia cuộc thi Ngôi Sao Xì Tin do báo Mực Tím tổ chức và xuất sắc lọt vào top 18 chung kết.

Hình ảnh Duy Halo tại cuộc thi Ngôi Sao Xì Tin 2017.
Hiện tại Duy Halo đang theo học năm 2 tại trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM. Ngoài việc học, anh chàng còn là một VJ hóm hỉnh cho một số kênh truyền hình.
Cùng làm quen với Duy Halo:
- Tên thật : Trần Hữu Trường
- Nickname: Duy Halo, Ba Duy. Sở thích: ca hát, thời trang, ẩm thực, nhảy
- Câu nói yêu thích: Nếu bạn không dám ước mơ thì bạn sẽ mãi là nô lệ cho ước mơ của người khác.
DUTI
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: