Duy Drake chính thức ra mắt MV đầu tay, Hoài Lâm có xuất hiện?

Thứ năm, 29/09/2022 11:53 (GMT+7)

Duy Drake đã chính thức ra mắt MV Trách Hai Từ Thương Em, một sản phẩm kết hợp với đàn anh Hoài Lâm.

Ca khúc Trách Hai Từ Thương Em do nhạc sĩ Dickson Nguyễn sáng tác, với sự trợ giúp ghi âm và chỉnh giọng từ Hoàng Tôn. Nội dung MV là nỗi giằng xé nội tâm của một cặp đôi đã từng yêu nhau nhưng giờ đây đã cách xa. Mỗi người thức dậy và trải qua một ngày, làm lại trong vô thức một loạt những hành động đã từng làm khi còn bên nhau. Để rồi cuối cùng, họ nhận ra sự thật đau đớn, chưa thể nào nguôi ngoai.

Duy Drake hiện lên với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, là một “người kể chuyện” dẫn dắt cảm xúc của người xem MV với giọng hát đầy trầm ấm. Dù không thể thu xếp để xuất hiện trực tiếp trong MV Trách Hai Từ Thương Em, nhưng quả thật, Hoài Lâm vẫn giữ nguyên đẳng cấp và cảm xúc dạt dào trong giọng hát của mình. Hoài Lâm cũng đã dành cho Duy Drake nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là về giọng hát khi nam ca sĩ đàn em có thể chạm được đến những nốt cao tương đương với đàn anh.

Duy Drake tên thật là Lê Đức Duy, sinh năm 2000, là một nghệ sĩ trẻ với nhiều đam mê và nhiệt huyết trên con đường nghệ thuật. Trước khi chính thức bước vào con đường ca hát, Duy Drake từng trải qua nhiều nghề để có thể nuôi dưỡng đam mê, bao gồm cả việc phục vụ ở quán karaoke.

Về nghệ danh Duy Drake, anh cho biết chữ “drake” là một từ tiếng Latinh có nghĩa là “con rồng”, ứng với năm sinh 2000 của anh và cũng thể hiện khát vọng vươn lên trên con đường nghệ thuật của nam ca sĩ. Sau khi ra mắt MV đầu tay, Duy Drake sẽ có sân khấu diễn live tại Hà Nội vào tối 30/9 sắp tới. Trước đó, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), nam ca sĩ cũng đã bất ngờ trình diễn bản demo ca khúc Trách Hai Từ Thương Em.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: