Đường sách TP.HCM tuyển tình nguyện viên

Thứ hai, 17/07/2017 11:37 (GMT+7)

Chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2016, đường sách TP.HCM (hay còn gọi là đường sách Nguyễn Văn Bình) dần trở thành điểm đến quen thuộc của người dân thành phố cũng như du khách.

 

Không gian xinh xắn của đường sách - Ảnh: Internet

Không chỉ là chốn lui tới quen thuộc của đông đảo bạn trẻ yêu sách mà nơi đây còn thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa thú vị, nên chẳng có gì là lạ khi đường sách ngày càng có thêm nhiều “fan ruột”. Vậy nếu có một cơ hội được trực tiếp tham gia tổ chức các hoạt động tại đây thì thật không gì bằng đối với những bạn trẻ yêu mến đường sách.

 

Rất nhiều mảng cho bạn lựa chọn để trở thành tình nguyện viên đường sách - Ảnh: Facebook

Để tạo ra cơ hội đó, từ ngày 12/7 câu lạc bộ Tình nguyện viên đường sách sẽ chính thức nhận CV cho đợt tuyển tình nguyện viên thế hệ đầu tiên. Vòng CV sẽ kéo dài đến ngày 25/7 và vòng phỏng vấn diễn ra trong hai ngày 1–2/8. Tùy vào sở thích và khả năng, bạn có thể ứng tuyển vào một trong sáu nhóm: Content Team, Video Editor Team, Photographer Team, Event Team, Social Media Team hoặc Design Team.

 

Trải qua hai vòng thử thách để chinh phục ban chủ nhiệm - Ảnh: Facebook

 Trở thành cộng tác viên đường sách là cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ yêu thích sách, tổ chức các hoạt động về sách và đam mê truyền thông. Không những có được môi trường phát huy năng lực bản thân, dự án còn giúp tình nguyện viên trau dồi kiến thức về truyền thông đa phương tiện, tổ chức sự kiện, đưa tin báo chí, cơ hội gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng và nhiều lợi ích khác.

Truy cập Fanpage Đường sách TPHCM để có thêm thông tin và chuẩn bị CV ngay nhé!

HT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: