Đường chạy sắc màu – Color me run trở lại, hoành tráng gấp bội

Chủ nhật, 08/04/2018 18:11 (GMT+7)

Đến hẹn lại lên, Đường chạy sắc màu – Color me run là sự kiện thể thao không thể thiếu mỗi dịp hè về. Mừng sự kiện sắc màu được tổ chức lần thứ 5 tại Tphcm, đường chạy năm nay sẽ có nhiều trải nghiệm đặc biệt, diễn ra một ngày duy nhất tại Phú Mỹ Hưng, Q7 trong ngày 12/5 sắp tới.

Với chủ đề Shout Out Loud (tạm dịch: la lớn hết mình) mang ý nghĩa: tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc, dám bộc lộ cảm xúc, dám làm dám mơ ước, không sống trong im lặng. Bạn sẽ làm được điều đó tại đường chạy đầy màu sắc, giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi, giải phóng năng lượng cho cơ thể, để có thể tiếp tục quay trở về học tập và làm việc. Bên cạnh đó, các teen có thể thỏa sức lưu lại khoảnh khắc cùng đội nhóm của mình với những bức ảnh đầy màu sắc và năng động. Sự kiện diễn ra một ngày duy nhất tại Phú Mỹ Hưng, Q7 trong ngày 12/5, bắt đầu từ 9g30.

Giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi tại siêu lễ hội

Cùng team ghi lại khoảnh khắc siêu đẹp, siêu độc

Năm nay, quy mô sự kiện được ước tính lên đến 15.000 người tham dự, siêu hoành tráng với các tiết mục âm nhạc sôi động cùng dàn nghệ sĩ siêu hot trong và ngoài nước, sẽ được bật mí trước ngày khởi động.

Color me run 2017 Hà Nội

Đường chạy sắc màu năm nay chia làm 3 khu vực: Shout zone, Out zone, Loud zone. Không kể đến Shout zone bạn sẽ không thể bỏ qua vì đó là khu vực chính, còn lại Out zone, là nơi dừng chân và tiếp thêm năng lượng với đầy đủ các món ăn, ẩm thực phong phú đúng kiểu lễ hội đáp ứng yêu cầu của mọi đối tượng, và Loud zone với các hoạt động thú vị dành cho gia đình vào buổi sáng.

Color me run cũng là sự lựa chọn giải trí của gia đình

Cũng như mọi năm, sự kiện khuyến khích bạn đi theo nhóm từ 5 người để có mức phí ưu đãi tốt nhất, các bạn có thể tham khảo thông tin sự kiện và các gói phí đăng kí tham dự tại http://www.colormerun.vn/ , hoặc follow trang page https://www.facebook.com/colormerun.vn/ để có thông tin mới nhất. Cổng đăng kí sẽ đóng bất kì lúc nào khi đủ số lượng để đảm bảo an toàn sự kiện. Nhanh chân lôi kéo team nhóm hoặc gia đình cùng tham dự để có trải nghiệm tuyệt vời nào. Đừng quên, sự kiện không giới hạn đối tượng tham dự, kể cả trẻ em teen nhé.

HẠ TIÊN

Nguồn ảnh: Colormerun

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: