Dương Minh Ngọc trong MV “Sao người ta nỡ làm mình đau" của Gil Lê gây thương nhớ với vẻ đẹp dịu dàng.

Thứ năm, 17/09/2020 19:27 (GMT+7)

Cô gái sinh năm 1996 khiến không ít người ngất ngây bởi lối diễn tự nhiên cùng những “phản ứng hóa học" đầy ngọt ngào với Gil Lê trong MV “Sao người ta nỡ làm minh đau".

Dương Minh Ngọc sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m59 và gương mặt high-fashion. Trước khi xuất hiện với vai trò nữ chính trong các MV, Dương Minh Ngọc được biết với vai trò người mẫu ảnh với gương mặt gợi nhớ đến nhiều người mẫu Nhật Bản. Tuy nhiên, việc lọt vào danh sách đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler đã giúp tên tuổi của Dương Minh Ngọc được biết đến nhiều hơn.

Thông tin cô nàng lọt vào danh sách bình chọn của TC Candler không chỉ giúp cô trở thành gương mặt được săn đón của nhiều đạo diễn mà còn nhận được kha khá các lời mời tham gia MV của những nghệ sĩ. Mới đây, cô nàng cũng đã xuất hiện trong vai trò nữ chính của Gil Lê.

Khác với các hình tượng nữ chính gai góc và cá tính trong các MV trước, Dương Minh Ngọc trở nên dịu dàng và đầy quyến rũ ở “Sao người ta nỡ làm mình đau". Nói về người bạn diễn của mình, Dương Minh Ngọc thẳng thắn: “Gil làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ và rất ga-lăng”. Nói về phản ứng hóa học cực ngọt trong MV, Ngọc cho biết cả hai không gặp khó khăn gì bởi Ngọc đã từng xuất hiện trong một MV của Gil. Sau đó, cả hai chơi chung với nhau trong một nhóm bạn nữa.

Trong MV của Gil, Dương Minh Ngọc đã minh chứng được bản thân không chỉ có ngoại hình hút mắt, cô còn có khả năng biến hoá với nhiều phong cách lẫn màu sắc nhân vật khác nhau. Thế nhưng, cô nàng chia sẻ bản thân vẫn chưa dám nghĩ tới việc bước vào sự nghiệp diễn xuất vì tự cho rằng mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Hiện tại, nói về dự định sắp tới, cô nàng sinh năm 1996 không che giấu rằng mình đang ấp ủ những dự án nghệ thuật tại nước ngoài, nhưng do tình hình dịch bệnh vẫn đang trong tình trạng khó lường nên kế hoạch của cô vẫn chưa thể thực hiện được. Dương Minh Ngọc cho biết bên cạnh những dự án MV, chụp ảnh, cô đang tranh thủ trau dồi ngoại ngữ để phục vụ cho công việc sau này.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: