Dương Hoàng Yến tham dự đại nhạc hội khủng cùng dàn sao quốc tế

Thứ năm, 17/12/2020 22:03 (GMT+7)

Ca sĩ Dương Hoàng Yến đã thể hiện ca khúc “Hà Nội 12 mùa hoa” tại Đại nhạc hội châu Á - Thái Bình Dương 2020

Đại nhạc hội châu Á - Thái Bình Dương (ABU TV Song Festival) là sự kiện âm nhạc thường niên được bắt đầu tổ chức từ năm 2012. Đây là sáng kiến của Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương. Mỗi năm, sự kiện sẽ được tổ chức tại một quốc gia trong khu vực. Việt Nam từng là chủ nhà vào năm 2013 và sự kiện này được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Dương Hoàng Yến tham dự Đại nhạc hội châu Á - Thái Bình Dương 2020.

Năm 2020, do tình hình dịch Covid-19 nên Đại nhạc hội châu Á - Thái Bình Dương sẽ có phiên bản đặc biệt trực tuyến đầu tiên với sự góp mặt của 14 nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng được khán giả yêu thích. Trong đó có ca sĩ tài ba đến từ Hàn Quốc – Taemin (KBS), nhóm nhạc Malaysia – Floor 88, hai chàng ca sĩ đa tài đến từ Macau (Trung Quốc) – Sean Pang & Germano Guilherme... Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Đại nhạc hội châu Á - Thái Bình Dương 2020.

Các nghệ sĩ tham dự đại nhạc hội.

Khéo léo lựa chọn quốc phục là tà áo dài truyền thống, Dương Hoàng Yến mang đến sự ngọt ngào, nhẹ nhàng với ca khúc “Hà Nội 12 Mùa Hoa” của nhạc sĩ Giáng Son. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 khắc họa hình ảnh một Hà Nội đẹp dịu dàng thông qua 12 mùa hoa đặc trưng. Bên cạnh đó cô cũng muốn giới thiệu du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế. Dương Hoàng Yến chia sẻ cô cảm thấy tự hào và vinh dự khi được tham gia vào một sự kiện âm nhạc lớn, quy tụ đại diện nổi bật của nhiều quốc gia có nền âm nhạc phát triển tại Châu Á. Ngoài ra, Dương Hoàng Yến cũng muốn chứng minh nghệ sĩ Việt Nam cũng không thua kém các giọng ca trong khu vực. Trước Dương Hoàng Yến, các ca sĩ từng đại diện Việt Nam tham dự liên hoan này có: Văn Mai Hương - band nhạc rock Ngũ Cung (2013), Đinh Mạnh Ninh (2015), Ngọc Anh (2014), Hoàng Thùy Linh (2019).

Vừa qua, Dương Hoàng Yến cùng Quân A.P vừa trình làng sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Tự Nắm Tay Mình”. Hiện, MV “Tự Nắm Tay Mình” đã thu về hơn 2 triệu lượt xem trên kênh YouTube cá nhân của Dương Hoàng Yến. Sau dự án “Tự Nắm Tay Mình", nữ ca sĩ cho biết cô cùng ekip đang lên kế hoạch cho năm 2021 với nhiều điều mới mẻ và bất ngờ để dành tặng cho người hâm mộ.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: