Dương Cường: “Tôi đã nỗ lực rất nhiều để đoạt giải quán quân”

Thứ ba, 08/01/2019 16:16 (GMT+7)

Sau 13 tập lên sóng, Người nghệ sĩ đa tài 2018 đã chính thức hoàn thành chặng hành trình kịch tính. Với tiết mục được đánh giá là hoành tráng, Dương Cường – chàng diễn viên điển trai - đã đăng quang ngôi vị quán quân. Cùng trò chuyện với anh ấy nhé!

* Chào Dương Cường. Anh có thể chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang quán quân Người nghệ sĩ đa tài 2018?

- Cường rất bất ngờ khi tên mình được xướng lên ở ngôi vị cao nhất. Tham gia chương trình, bản thân Cường chỉ mong muốn thể hiện hết sức, mang những màn trình diễn ấn tượng nhất dành đến cho Ban giám khảo và khán giả thôi chứ không hề nghĩ sẽ giành được vị trí quán quân. Ban đầu Cường không dự định tham gia chương trình đâu vì anh Hữu Tín – cũng là thành viên của nhóm Xpro đã giành được giải quán quân ở mùa trước rồi. Nhưng sau đó Cường nghĩ rằng, nếu không cho bản thân cơ hội thì làm sao biết mình có khả năng không? Cuối cùng Dương Cường quyết định tham gia với sở đoản là ca hát.

Dương Cường trong một tiết mục dự thi

* Dự thi nhiều màn trình diễn đặc sắc, tiết mục nào khiến anh phấn khích nhất và tiếc nuối nhất?

- Nếu buộc phải chọn thì Cường dành nhiều tình cảm cho phần thi đêm chung kết và tiết mục Ngày trở về có ca khúc Nhớ về em. Còn về tiết mục tiếc nuối nhất có lẽ là Vụ án Mã Ngưu vì bản thân Cường thể hiện nó chưa trọn vẹn. Cường đã thể hiện nhiều phân cảnh hành động, đánh đấm nên khi bước vào phần hát thì bị đuối sức, không đủ hơi, nhịp để mang đến phần hát trọn vẹn. Giá như Cường biết cách tiết chế, giảm phần đánh võ xuống để tập trung phần sở đoản thì tiết mục đã hấp dẫn hơn nhiều rồi.

* Nhiều khán giả cho rằng Dương Cường không phải là thí sinh nổi bật nhất Người nghệ sĩ đa tài và việc anh đăng quang chưa thuyết phục. Anh nghĩ sao về điều này?

- Thực tế Cường không phải là thí sinh xuất sắc nhất, nhìn lại hành trình của mình cũng có những lần thể hiện chưa tốt và khiến ban giám khảo chưa hài lòng. Nhưng Cường đã nỗ lực qua từng đêm thi, dần hoàn thiện từng tiết mục và không ngại đổi mới hình ảnh. Có lúc trở thành đứa con bất hiếu, lúc lại thành người đàn ông nghèo đau khổ vì tình, lúc lại giả gái trong đám cưới người yêu cũ, rồi cuối cùng trở thành một vị tướng trong tiết mục đêm chung kết. Nếu ai theo dõi đủ 13 đêm thi Người nghệ sĩ đa tài sẽ thấy Dương Cường xứng đáng. Có thể trong Top 4, Cường không phải thí sinh nổi bật nhất nhưng mình biết tỏa sáng đúng lúc. Ở các tiết mục trước thềm chung kết, Cường chưa thực sự đột phá thì đến đêm thi cuối cùng, Cường đã mang đến một màn trình diễn được đầu tư lớn về nội dung, khách mời, diễn viên quần chúng, thậm chí hát cải lương – thể loại mà Cường chưa từng thử qua. Biết tỏa sáng đúng lúc chính là công thức làm nên chiến thắng của Cường.

* Có ngoại hình, có tài nhưng Dương Cường vẫn chưa thật sự nổi bật. Anh có thấy buồn vì điều này?

- Đúng là trong showbiz, không nổi tiếng là một bất lợi, không được khán giả biết đến và quan tâm là một điều thiệt thòi nhưng không vì thế mà mình không thể làm nghề. Cường vẫn hoạt động nghệ thuật, vẫn cố gắng từng bước để tạo dấu ấn với khán giả. Đôi khi cũng có chút chạnh lòng nhưng Cường tin rằng, nếu cứ cố gắng làm nghề nghiêm túc thì sẽ có ngày mình được đáp lại.

* Cảm ơn anh!

ÁNH MINH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: