Dược sĩ Tiến chơi lớn giới thiệu phim điện ảnh đầu tay bằng siêu thảm đỏ - nhạc kịch hoành tráng

Thứ năm, 15/09/2022 09:19 (GMT+7)

Sau một thời gian dài ấp ủ, Dược sĩ Tiến chính thức công bố dự án điện ảnh đầu tay với tên gọi đầy bí ẩn - “Hạnh Phúc Máu”.

Tối ngày 14/9, buổi showcase giới thiệu phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu thu hút hơn 500 người gồm nghệ sĩ và khách mời tham gia. Bên cạnh dàn diễn viên chính là: NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên, nghệ sĩ Ngọc Huyền, Dược sĩ Tiến, diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài, Trang Trần, Trác Thuý Miêu, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai... Buổi ra mắt còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng.

Dược sĩ Tiến và dàn diễn viên Hạnh phúc máu.

Đàm Vĩnh Hưng

Dương Triệu Vũ

Erik

Đức Phúc

Tiến Luật

Dược sĩ Tiến chứng tỏ độ “chịu chơi” của mình khi đầu tư “siêu thảm đỏ” dài 25m, các set trang trí cầu kì và “cánh tay robot” để quay hình.

Không những vậy, anh còn gây ấn tượng mạnh bởi tiết mục nhạc kịch. Nếu giọng hát “khủng” của ca sĩ Ngọc Mai mở ra bầu không gian ma mị, bí ẩn; thì NSND Kim Xuân kết hợp cùng Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài đã “chiêu đãi” người xem những màn diễn xuất đầy hấp dẫn. Từ tiết mục nhạc kịch này, khán giả đã có thể cảm nhận một cách chân thật bối cảnh và không khí bí ẩn của bộ phim.

Không gian vở nhạc kịch

NSUT Kim Xuân và dược sĩ Tiến diễn xuất trong nhạc kịch

Hạnh Phúc Máu là một bộ phim điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị nhiều tham vọng do Dược sĩ Tiến và diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Phim Hạnh Phúc Máu kể về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện gia tộc Vương Đình. Trước sự kiện quan trọng của gia tộc Vương Đình – Người kế thừa hàng loạt câu chuyện ly kỳ bí ẩn, thảm kịch xuất hiện.

Là một chuyên gia nổi tiếng ở lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp, Dược sĩ Tiến gây bất ngờ khi lấn sân sang phim ảnh. Trước khi chính thức “chào sân” bộ môn nghệ thuật thứ 7, Dược sĩ Tiến từng tạo tiếng vang qua loạt web drama đam mỹ Tiến Bromance với gần 50 triệu lượt xem.

Đồng hành cùng Dược sĩ Tiến trong Hạnh Phúc Máu, Phạm Huỳnh Hữu Tài là một gương mặt diễn viên trẻ từng đoạt giải Á quân của cuộc thi Gương mặt điện ảnh. Nam diễn viên đã tham gia phác thảo ý tưởng, xây dựng nhân vật ngay từ những ngày đầu tiên.

Bộ phim cũng là dự án điện ảnh thuộc thể loại tâm lý, giật gân - kinh dị hiếm hoi NSND Kim Xuân nhận lời tham gia diễn xuất. NSND Kim Xuân cho biết đã bị “chinh phục” bởi e-kip trẻ nhưng có tư duy hiện đại và kịch bản ấn tượng, có đầu tư. Vai diễn Hà Phương được nghệ sĩ gạo cội đầu tư nhiều thời gian hóa thân vào nhân vật, lịch trình quay gặp không ít thách thức bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đạo diễn của Hạnh phúc máu cũng là một cái tên khá mới mẻ trong lĩnh vực điện ảnh: Nguyễn Chung. Anh từng đảm nhiệm vị trí đạo diễn của nhiều dự án phim ngắn, MV nổi tiếng như: MV Ô Kìa Đời Bỗng Dưng Vui (Đàm Vĩnh Hưng), phim ngắn Yêu Em Cả Trong Giấc Mơ (Đàm Vĩnh Hưng), MV Ngày Gặp Lại (Dương Triệu Vũ)… Nguyễn Chung cũng chính là người góp phần lớn tạo nên thành công của loạt Web Drama đam mỹ Tiến Bromance.\

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: