Đừng nghĩ bạn không làm được

Chủ nhật, 11/11/2018 00:15 (GMT+7)

Bạn có biết niềm tin vào bản thân là điều có thể tạo ra sự thay đổi trong cuộc sống?

Chắc hẳn sẽ có những lúc bạn bất lực với bản thân về nhiều điều trong cuộc sống này, bạn cả thấy mệt mỏi và không muốn tiếp tục phấn đấu, hay chính mình buông xuôi một ước mơ nào mà bạn nghĩ nằm ngoài khả năng của mình,...

Nhưng không...

Đôi khi bạn không biết rằng con người có thể làm nhiều điều hơn nữa khi họ đam mê hay thật sự sống chết với lí tưởng để đạt được nó,và để hiện thực hóa mọi thứ, trước hết bạn phải tin vào bản thân của mình mới có thể chinh phục được mọi thử thách để đến cái đích mà bạn mơ ước. Nhiều người thắc mắc tại sao phải cần điều đó? Thật ra niềm tin có một sức mạnh vô hình có thể biến những khó khăn của bạn trở thành động lực để bạn tiếp tục chinh chiến với cuộc sống vì chỉ khi bạn tin vào chính mình làm được thì bạn lại có một lí do mới để cố gắng tiếp tục thực hiện điều đã đặt ra.Và đương nhiên một khi đã đánh mất nềm tin nơi bản thân thì bạn sẽ khó tìm được một chỗ bám để đi tiếp về phía trước, ý nghĩ bản thân không làm được cứ ăn sâu vào tiềm thức và khiến bạn chỉ ngồi im một chỗ.

Bạn có chạm đến lí tưởng hay không? Bạn có với tới thành công hay không chỉ bản thân bạn mới làm được và niềm tin sẽ dẫn đường cho bạn đến với mục tiêu của mình. Chỉ cần một niềm tin nhỏ nhoi còn tồn tại trong lòng bạn thì phía cuối con đường vẫn có một chân trời mới đang chào đón bạn đến với vinh quang thật sự.

NGUYỄN THỊ THU HIỀN
(Kí túc xá khu B ĐHQGTPHCM, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương)
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: