Dùng chiêu "Chị hiểu hôn", Quang Trung khiến Trấn Thành “muối mặt” tại Ơn Giời

Thứ sáu, 02/08/2019 23:42 (GMT+7)

Trước những yêu sách khắt khe của chủ tiệm Trấn Thành, Quang Trung xử lí nhanh nhạy khiến vị trưởng phòng này nhiều phen chưng hững.

Ơn giời! cậu đây rồi mùa 6 không chỉ sở hữu diện mạo mới toanh, 2 trưởng phòng mới và còn là cánh cửa thử thách cho những nhân vật khách mời trẻ, đầy tài năng. Trong tuần này, tập 2 của chương trình sẽ đón 4 khách mời hoàn toàn mới: ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Quỳnh Chi, nam diễn viên Quang Trung và streamer đình đám Viruss.

Quang Trung chia sẻ :”Theo dõi suốt 5 mùa của chương trình không sót tập nào nhưng đến mùa 6 Quang Trung mới đủ động lực để tham gia”. Trong tập 2, Quang Trung hóa thân thành nhân viên của một tiệm làm nail, đối diện với vị trưởng phòng “đáng sợ” Trấn Thành. Tuy nhiên, cách xử lí thông minh, duyên dáng của anh khiến Trấn Thành sững sờ.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Trấn Thành không ngần ngại cởi áo ngay trên sân khấu “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” và yêu cầu Quang Trung trổ tài “mát-xa”. Tưởng chừng thử thách của vị trưởng phòng khét tiếng này sẽ làm khó được Quang Trung nhưng với tài ăn nói linh hoạt, Quang Trung nhanh chóng vượt qua.

Câu chuyện đẩy lên kịch tính khi Quang Trung bị bắt gặp ăn cắp tiền trong ngay chính căn phòng của Trấn Thành. Rất nhanh trí Quang Trung sử dụng tuyệt chiêu “chị hiểu hôn?” để giải vây cho chính bản thân mình. Trong tập 2 này, trưởng phòng khó tính bậc nhất Trấn Thành cũng không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho nam diễn viên trẻ Quang Trung.

Tập 2 phát sóng vào lúc 21h15 Chủ Nhật (04/08) trên kênh VTV3.

Clip màn đụng độ của Trấn Thành và Quang Trung

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: