Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Diễn đàn tuổi trẻ Tây Nguyên 2019 tại Đăk Nông

Thứ ba, 04/06/2019 15:18 (GMT+7)

Diễn đàn tuổi trẻ Tây Nguyên (TNYS) là cơ hội để các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết trên khắp Tây Nguyên gặp gỡ và trao đổi về các vấn đề xã hội đáng quan tâm trong và ngoài khu vực, nổi bật là hai lĩnh vực môi trường và văn hóa. Thông qua các hoạt động tương tác trong suốt diễn đàn, các thành viên sẽ có cơ hội trau dồi và học hỏi các kĩ năng mềm cần thiết.

Diễn đàn tuổi trẻ Tây Nguyên (Tay Nguyen Youth Summit TNYS) là một tổ chức xã hội hoạt động phi lợi nhuận, và là dự án thuộc Tuổi trẻ Tây Nguyên (Tay Nguyen Youth Organization TYO), dành cho các bạn trẻ độ tuổi từ 16 – 25 hiện đang học tập, sinh sống và làm việc tại Tây Nguyên và các khu vực lân cận.

TNYS là cơ hội để các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết trên khắp Tây Nguyên gặp gỡ và trao đổi về các vấn đề xã hội đáng quan tâm trong và ngoài khu vực, nổi bật là hai lĩnh vực môi trường và văn hóa. Thông qua các hoạt động tương tác trong suốt diễn đàn, các thành viên sẽ có cơ hội trau dồi và học hỏi các kỹ năng mềm cần thiết. Hơn thế nữa, TNYS mong muốn tạo ra một mạng lưới các nhà hoạt động xã hội trẻ tại khu vực Tây Nguyên, để cùng với tuổi trẻ cả nước hành động tạo ra thay đổi.

Sau 9 năm hoạt động với 8 mùa Diễn đàn được tổ chức thành công, TNYS đã bước những bước chân khá dài trên hành trình thực hiện sứ mệnh đặc biệt của mình: tạo ra một cộng đồng người trẻ Tây Nguyên năng động, tích cực và dám bứt phá.

Và để tiếp nối hành trình thực hiện sứ mệnh đó, TNYS cần tìm kiếm những người cộng sự, những thành viên năng động, sáng tạo, phù hợp và có tình yêu Tây Nguyên nhiệt thành, khao khát phát triển quê hương, “Khi đơn độc chúng ta làm rất ít, cùng nhau chúng ta có thể tạo ra nhiều thứ.” (Helen Keller)

Kể từ ngày 7/5/2019 CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN CHỌN THÀNH VIÊN TNYS 2019 chính thức bắt đầu.

Bạn xem chi tiết chương trình tuyển chọn thành viên TNYS 2019 tại: https://bitly.vn/2-eq

Ứng viên nộp hồ sơ và theo dõi các mốc thời gian dưới đây:

  1. Vòng 1: Nộp đơn đăng ký 7/5/2019 - 20/6/2019

Kết quả Vòng 1: 30/6/2019

  1. Vòng 2: Phỏng vấn 3/7/2019 - 7/7/2019
  2. Vòng 3: Kết quả chính thức 15/7/2019

Để không bỏ lỡ các thông tin hữu ích về đợt tuyển thành viên, bạn vui lòng theo dõi TNYS trên: http://www.tyo.vn/

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: