Đức Phúc tiếp tục trở lại với ca khúc ballad

Chủ nhật, 20/09/2020 19:25 (GMT+7)

Sau hơn nửa năm kể từ MV “Hơn Cả Yêu” ra mắt thành công, Đức Phúc tung hình ảnh báo hiệu sự trở lại lần thứ 2 trong năm 2020 với tựa đề “Người Ơi Người Ở Đừng Về".

Ngay sau khi tung poster cho dự án mới, Đức Phúc đã khiến khán giả… vừa mừng vừa lo. Bởi lẽ cuối cùng Đức Phúc cũng đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Còn tựa đề cùng poster ca khúc mới của Đức Phúc hé lộ có thể đây sẽ tiếp tục sẽ là bản ballad buồn.

Poster MV “Người Ơi Người Ở Đừng Về".

Trên poster, Đức Phúc mặc một chiếc sơmi trắng tinh khôi, tạo dáng thể hiện nét mắt buồn. Tay của Đức Phúc được thả buông lơi cùng với đó là bàn tay khác giơ ngược từ trên cao xuống càng thể hiện rõ được một khoảng cách vô hình không thể nắm lấy. Và một câu hát, hoặc có thể là một lời tựa được viết khéo léo để bày tỏ nỗi lòng: “Buồn này biết tỏ cùng ai…” Toàn bộ mood, tông màu được thể hiện trên tấm poster đều mang một sắc thái lạnh lẽo, font chữ viết tay nguệch ngoạc như dòng thư tình “Người Ơi Người Ở Đừng Về" mà Đức Phúc muốn gửi cho ai đó.

Ngoài ra, việc sử dụng tựa đề là câu hát dân ca quan họ nổi tiếng càng khơi gợi tò mò của khán giả, liệu có phải là một sản phẩm “tân cổ giao duyên” giống như Đức Phúc từng làm với “Hết Thương Cạn Nhớ"? Nỗi buồn muốn tỏ của Đức Phúc sẽ được thể hiện như thế nào? Ca khúc mới sẽ mang màu sắc âm nhạc ra sao? Hãy cùng chờ đón vào MV “Người Ơi Người Ở Đừng Về" sớm ra mắt vào tháng 9/2020.

DUY NICE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: