Đức Phúc tạo ấn tượng với MV mới

Thứ sáu, 15/12/2017 09:32 (GMT+7)

Với ngoại hình đúng chuẩn “soái ca”, Đức Phúc còn tạo nhiều bất ngờ trong MV Năm ấy vừa ra mắt.

MV Năm ấy được quay phần lớn tại rạp xiếc Gia Định. Đức Phúc chia sẻ, nội dung MV xoay quanh cuộc sống lạc lõng của chàng trai. Dù làm gì anh cũng cảm thấy cô đơn, đôi khi đến mức tự kỉ. Thế giới của anh chỉ có thể trở nên ấm áp và vui nhộn khi nhớ về kí ức cũ. Thế nhưng khi quay về hiện tại, tất cả chỉ là sự lẻ loi và tạm bợ. Để có được những cảnh quay đẹp, Đức Phúc không ngại ngâm mình trong bể nước kính, nước dâng lên cả người và làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Với những cảnh quay dưới nước, Đức Phúc đã phải dành khá nhiều thời gian cho cảnh quay này. Sau khi hoàn thành MV, nam ca sĩ đã phải ngâm mình dưới nước liên tục 5 tiếng đồng hồ để mang lại cho khán giả những cảnh quay mãn nhãn và lột tả cảm xúc cô đơn một cách rõ rệt nhất.

Năm ấy là một tác phẩm được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, người tạo hit cho Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy… Bài hát có tiết tấu nhẹ nhàng, ca từ mang ý nghĩa và dễ chạm đến cảm xúc người nghe. Sau MV Năm ấy, Đức Phúc sẽ tiếp tục ra mắt hàng loạt những bản ballad khác để gửi đến khán giả trong thời gian tới.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: