Đức Phúc kể về mối tình đầu tan vỡ

Thứ hai, 17/09/2018 09:57 (GMT+7)

Đức Phúc vừa giới thiệu đến khán giả teaser audio mới mang tên Còn yêu đâu ai rời đi , đồng thời thông báo sẽ tung MV chính thức vào ngày 20/9 tới.

Sau thời gian dài tập trung cho các hoạt động nghệ thuật và vai trò Oraz trong cuộc thi The Debut, Đức Phúc đã chính thức hé lộ tên và audio teaser sản phẩm trở lại trên đường đua Vpop 2018. Cụ thể, MV lần này của Đức Phúc có tựa đề Còn yêu đâu ai rời đi - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Đây vẫn là bản ballad với giai điệu trầm buồn, kể về mối tình đầu đã qua nhưng còn đọng lại những kí ức khó quên. Tuy nhiên, chất giọng giàu cảm xúc cùng ca từ đậm chất tự sự đã trở thành điểm nhấn khiến người nghe phải lắng lại chỉ trong hơn 1 phút “nhá hàng” ngắn ngủi. Ngoài ra, lần đầu tiên hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng mang tới nhiều yếu tố mới lạ trong phong cách âm nhạc của Đức Phúc.

Được biết sản phẩm âm nhạc này là tâm huyết mà Đức Phúc ấp ủ từ khá lâu và đến hiện tại mới là thời điểm thích hợp để anh trình làng với khán giả. Không chỉ vậy, Còn yêu đâu ai rời đi còn là món quà anh muốn gửi tới người hâm mộ sau một khoảng thời gian đủ dài chưa ra mắt sản phẩm.

MV Còn yêu đâu ai rời đi sẽ chính thức được Đức Phúc cho ra mắt vào ngày 20/9 tới.

MINH CHƯƠNG

Photo: Mạnh Bi

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: