Dua Lipa chia sẻ về album mới

Thứ năm, 09/08/2018 18:14 (GMT+7)

Dua Lipa quyết định thử sức mình với một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới. Lần trở lại này của cô sẽ được hậu thuẫn bởi bộ đôi Silk City danh tiếng. Tuy chưa chính thức lên kệ, nhưng album của Dua Lipa đang nóng dần lên từng ngày.

Kết quả hình ảnh cho Dua Lipa

Dua Lipa sinh ngày 22 tháng 8 năm 1995. Cô là một ca sĩ, nhạc sĩ và người mẫu tại Anh. Sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu từ năm 14 tuổi với các video cover trên YouTube. Năm 2015, cô ký hợp đồng với Warner Music Group, và phát hành đĩa đơn đầu tiên. Tháng 12 năm 2016, một bộ phim tài liệu về Lipa đã được tạp chí The Fader thực hiện mang tên "See in Blue".Tháng 1 năm 2017, cô đoạt giải EBBA Public Choice Award. Album phòng thu đầu tiên "Dua Lipa" của cô được ra mắt vào ngày 2 tháng 6 năm 2017. Album có 7 ca khúc, bao gồm "Be the One" và "New Rules"

Kết quả hình ảnh cho Dua Lipa and silk city

Dua Lipa và Silk City

Vừa qua thì Dua Lipa đã tiết lộ thêm về sự hợp tác của cô với Mark Ronson và Diplo, hai nghệ sĩ nổi tiếng bắt tay nhau dưới tên gọi Silk City. Dua Lipa cũng cho biết sẽ có khá nhiều điều khác biệt trong album, và các ca khúc se thể hiện rõ hướng đi mới của cô trong âm nhạc, và album thứ hai của cô “rất đáng để mong đợi.”

Bộ đôi Silk City là đã tung ra teaser ca khúc của Lipa từ nhiều tuần trước. Ca khúc mang tên Electricity dự kiến sẽ ra mắt sớm và nhanh chóng phủ sóng khắp nơi. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone hôm 8/8, Dua Lipa đã rất vui khi nói về ca khúc, cô cho rằng đây là một nỗ lực không hề nhỏ trong quá trình làm mới hình ảnh của mình và những giai điệu tuyệt vời này là thứ mà cô luôn mong muốn theo đuổi.

Dua Lipa nói: “Đây vẫn là một bài hát pop, tuy nhiên nó mang một chút hơi hướng sôi động hơn. Tôi sẽ tung MV cho ca khúc này. Thật ra , thì tôi đã quay MV vào ngày hôm trước và hoàn thành vào 7 giờ sáng hôm qua. Chúng tôi quay suốt đêm. Cảnh quay rất đẹp, nhưng không phải ở Louvre, tôi quay MV ở New Jersey. ”

Kết quả hình ảnh cho Dua Lipa and silk city

Ronson cũng hé mở về ca khúc này, anh mô tả 'Electricty' là "một chất gây nghiện." Anh nói thêm rằng đó là thứ "âm nhạc rất đã tai và giọng hát của Lipa vô cùng ấn tượng." Nhà sản xuất này còn khẳng định rằng chất giọng của Lipa "có chiều sâu, có hồn, và hay như giọng hát thánh ca tại nhà thờ Do Thái”.

Ronson cũng nói với Annie Mac của kênh BBC Radio 1 về sự hợp tác của anh với Diplo, khi cùng hợp tác trong Silk City : "Mặc dù phong cách âm nhạc chúng tôi khá khác nhau, nhưng có rất nhiều thứ mà chúng tôi cùng yêu thích – Classic house, Disco và hip-hop. Vì vậy, chúng tôi cùng nhau làm nhạc vào năm ngoái, thế là Silk City ra đời."

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: