Du lịch vòng quanh Âu – Á qua bộ phim bom tấn TENET

Thứ tư, 19/08/2020 21:11 (GMT+7)

Siêu phẩm TENET ra rạp cuối tháng 8 này hứa hẹn sẽ tiếp tục chuyến phiêu lưu khắp thế giới qua ống kính điện ảnh của nhà làm phim Christopher Nolan.

Cùng ghé thăm những “điểm check-in” từ Âu sang Á mà đạo diễn Christopher Nolan đã lựa chọn cho TENET, teen nhé:

1. Estonia

Estonia là quốc gia Bắc Âu nhỏ bé tiếp giáp với Nga, Latvia và Phần Lan, nổi tiếng với khung cảnh thơ mộng, cổ kính. Khi Christopher Nolan cùng ekip làm phim TENET ghé thủ phủ Tallinn xinh đẹp vào tháng 6 năm 2019, cả thành phố cổ đã có một dịp “tưng bừng”. Một phần con đường cao tốc Laagna đã được phong tỏa trong 10 ngày để phục vụ quá trình quay phim.

2. Italy

Cảnh phim các nhân vật do John David Washington, Elizabeth Debicki và Kenneth Branagh thủ vai ngồi trên du thuyền mà khán giả thấy trong trailer được quay tại bờ biển thiên đường Amalfi của Ý. Ngoài ra, một số cảnh của TENET còn được quay tại thị trấn Ravello nằm trên đỉnh đồi dải bờ biển Amalfi và Maiori – một địa danh thơ mộng thuộc vùng Campania.

3. Ấn Độ

Trong khi đó, nhiều phân cảnh hành động của TENET được quay tại Mumbai, Ấn Độ. 10 ngày ở Mumbai, ekip của TENET đã kịp quay lại nhiều cảnh đắt giá trong đó có chi tiết diễn viên đóng thế nhảy từ độ cao “rợn tóc gáy” của tòa nhà 23 tầng xuống đất.

Cũng tại Mumbai, Christopher Nolan đã tập hợp đến 40 chiếc thuyền trước Gateway of India – một công trình kiến trúc đồ sộ nằm ở cảng Apollo Bunder dọc theo bờ biển phía nam thành phố.

4. Đan Mạch

Nhiều địa danh của đất nước Đan Mạch sẽ xuất hiện trong TENET, tiêu biểu là trang trại gió trên biển (Nysted Wind Farm) được quay vào hồi đầu tháng 9. Nysted Wind Farm nằm gần Lolland – hòn đảo lớn thứ 4 của Đan Mạch đem đến cảm giác như lạc vào một hành tinh khác với những turbine gió khổng lồ trên mặt biển. Ngoài ra, thị trấn Rødbyhavn của Lolland cũng sẽ góp mặt trong một số cảnh quay của TENET.

5. Na Uy

Cùng trong khoảng đầu tháng 9 năm ngoái, đoàn làm phim đã tới thủ đô Oslo, Na Uy. Ekip lựa chọn nhà hát opera Oslo, cùng địa điểm quanh các khu Tjuvholmen, Aker Brygge và Bjørvika. Đây là những khu vực gần biển, nổi tiếng với kiến trúc đương đại vô cùng đẹp mắt tại Na Uy.

6. Anh Quốc

Nếu như các thành phố của Đan Mạch và Na Uy đem lại hơi thở hiện đại cho TENET thì tòa Cannon Hall (thuộc Hampstead, London được xây từ những năm 1700) lại là một điểm nhấn cổ kính. Tòa nhà này từng thuộc về diễn viên nổi tiếng Gerald du Maurier.

TENET sẽ chính thức khởi chiếu trên màn ảnh rộng vào 21/08/2020.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: