Du lịch hè ở Bến Tre

Thứ bảy, 23/06/2018 15:23 (GMT+7)

Nếu bạn đã quá quen với những địa điểm vui chơi giải trí ở Sài Gòn thì sao không thử đổi gió về miền tây sông nước vi vu ở các tọa độ vô cùng mới lạ ở Bến Tre.

Vườn trái cây Cái Mơn – Chợ Lách

Địa chỉ: Xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Đây là địa điểm không thể nào bỏ qua nếu có ý định ghé thăm Bến Tre. Nổi tiếng nhiều “cây thơm trái ngọt” nhất miền tây, Chợ Lách năm nào cũng đón hàng ngàn đợt khách đến tham quan lễ hội trái cây vào tháng 6. Thời gian này cũng chính là mùa trái cây nở rộ khắp miệt Chợ Lách nên nhiều vườn trái cây mở cửa đón khách du lịch đến hết mùa.

Lễ hội trái cây ở Chợ Lách

Đến với miệt Cái Mơn, các bạn không chỉ mê mệt với nhiều vườn trái cây san sát nhau như chôm chôm, nhãn, quýt, đặc biệt là sầu riêng mà còn thưởng ngoạn vẻ đẹp trù phú của miền sông nước và ngắm nhìn cây cảnh xanh um. Đến với những vườn trái cây tiêu biểu như vườn chôm chôm Tám Lộc, vườn sầu riêng Bảy Thảo mỗi bạn sẽ được tham quan, chụp ảnh, hái và ăn tự do trong vườn với hầu bao từ 30k-50k một người, vừa được ăn no nê vừa được cân kí đem về.

Đặc biệt ở đây luôn có chỗ cho du khách tham quan nghỉ chân và thưởng thức nhiều món ăn đậm chất địa phương như bánh xèo củ hủ dừa, cá lóc nướng chui, vịt nướng… Hoặc nếu muốn ở lại lâu thì teen vẫn có thể chọn hình thức du lịch homestay để giúp các bạn khám phá nhiều hơn về "xứ dừa".

Khu du lịch Lan Vương

Khu vực check in tỉnh Lộ 887, Ấp 2, Xã Phú Nhuận, Tp. Bến Tre

Về thành phố Bến Tre mà không ghé Lan Vương chơi đu dây, bắt cá, chèo thuyền thúng thì còn gì là vui nữa. Đã vậy, giá cả còn “học sinh sinh viên” lắm luôn đó nha! Ghé đây rồi mới thấy ghiền, ghiền là về hoài luôn đó. KDL Lan Vương là địa điểm lý tưởng để hội họp, tụ tập ngày hè cùng nhau quẩy thả ga với hội bạn bè, đại gia đình của mình.

Nhiều khu vực check in sống ảo

Khu du lịch rộng lớn với nhiều trò chơi như đu dây, cầu khỉ, chạy xe đạp, chèo xuồng, chèo thuyền thúng, bắt cá lóc, câu cá… Bảo đảm vui chơi thả ga cả ngày không thấy chán. Ở đây còn rất nhiều khu chòi lá phục vụ ăn uống nhiều món “miệt vườn” như cá lóc nướng, cá lóc hấp, gà nướng bùn, cá tai tượng chiên xù, bánh xèo, lẩu cá kèo… ăn xong là ghiền. Vào thời điểm cuối tuần, nhất là dịp nghỉ lễ và hè, nơi đây là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ đến để vui chơi cùng gia đình, người thân và bạn bè cùng lớp.

Trổ tài bắt cá lóc đúng kiểu miệt vườn

Tính tổng cộng mỗi cá nhân chỉ tốn từ 150k-200k là có thể quẩy tẹt ga tại Lan Vương với đầy đủ trò chơi và ăn uống rồi đó nhưng nhớ là đem "ngân lượng" dư một xíu vì bạn phải thế chân đồ bà ba, áo phao và tủ đồ nữa đó, dù tiền thế chân gấp 3 lần tiền thuê nhưng sau khi chơi xong bạn sẽ được trả lại đầy đủ.

KIM NHUNG
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: