Du lịch bằng xe lửa trend mới của hội mê xê dịch

Chủ nhật, 14/10/2018 12:45 (GMT+7)

Phóng tầm mắt ra những cung đường đẹp, có nhiều thời gian hơn để cùng nhau trò chuyện, du lịch bằng xe lửa đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Đừng vội nghĩ về quãng thời gian dài thườn thượt hay tiếng ồn sẽ làm bạn không ngủ được, xe lửa giờ đây là phương tiện được nhiều teen lựa chọn vì kha khá ưu điểm.

Bạn đã bao giờ nghĩ khoang tàu sẽ là nơi có thể "chộp" lấy 1001 bức ảnh đẹp long lanh chưa? Không những thế, nhà ga cũng là nơi nhiều bạn trẻ lựa chọn để check-in hình ảnh trước khi lên tàu. Mỗi khoang là một không gian riêng, lối hành lang lẫn cửa sổ để ngắm nhìn khung cảnh chắc hẳn sẽ mang đến những góc ảnh sống ảo riêng biệt độc đáo.

Ngắm nhìn khung cảnh bên cửa sổ là một trong những thú vui của du lịch bằng xe lửa. Những đồng lúa chín vàng, đồi núi trập trùng, hàng cây nghiêng nghiêng đón gió hay nhịp sống, sinh hoạt của dân địa phương... sẽ là các yếu tố hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Đối với những hành trình dài, tàu sẽ dừng khoảng 10 - 15 phút, đây là cơ hội để bạn thưởng thức những đặc sản địa phương đó.

Tùy theo địa điểm xa gần mà bạn sẽ có thời gian ngồi trên tàu khác nhau. Trên khoang tàu là thời gian lí tưởng bạn có thể nghỉ ngơi,tận hưởng những khung cảnh đẹp đang trôi qua ngoài khung cửa, tán gẫu cùng hội bạn đi cùng. Với nhóm từ 4 -6 người, bạn có thể đặt giường gần nhau để tiện trò chuyện trong suốt chuyến đi.

Chất lượng xe lửa được thay đổi theo từng năm. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi trong một không gian sạch sẽ, êm ái, có ổ sạc pin, wifi, máy lạnh... trong suốt hành trình với giá vé không quá đắt đỏ.

DIỆP ANH

Ảnh: Ngọc Minh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: